Anh Ngô Trương Bửu, sinh năm 1993 trú tại huyện Châu Thành, tỉnh An Giang là chủ nhân giải đặc biệt 01 chiếc ô tô Mazda6 2.0L từ chương trình “Xài Data - Du lịch thả ga - Trúng Mazda”.

Chương trình “Xài Data - Du lịch thả ga - Trúng Mazda” là món quà mà MobiFone dành cho khách hàng để họ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ dữ liệu của MobiFone trên nền tảng 4G, trên nền tảng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng và phong phú của MobiFone.

{keywords} 

Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 7/5/2017 - 4/8/2017, khách hàng khi thực hiện giao dịch đăng ký, tái đăng ký hoặc gia hạn thành công các gói cước của dịch vụ Facebook Data và Video Data của MobiFone sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng từ chương trình với tổng giá trị của chương trình lên đến hơn 01 tỉ đồng.

Theo đó, Giải đặc biệt 01 chiếc ô tô Mazda6 2.0L sản xuất 2017 thuộc về anh Ngô Trương Bửu, sinh năm 1993 trú tại huyện Châu Thành, tỉnh An Giang; Giải chung cuộc của chương trình là chuyến đi châu Âu 11 ngày dành cho 2 người thuộc về anh Võ Thanh Vũ, sinh năm 1991, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, trú tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Tại Lễ trao thưởng, anh Ngô Trương Bửu không giấu nổi niềm vui và xúc động: “Là khách hàng có nhiều thời gian gắn bó với MobiFone, tôi luôn có ấn tượng, tín nhiệm với dịch vụ cũng như cách chăm sóc khách hàng của nhà mạng. May mắn trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình, đây là một trong những niềm vui lớn nhất của tôi mà MobiFone mang lại. Tôi muốn chia sẻ niềm vui này đến đông đảo mọi người. Cảm ơn MobiFone và mong rằng sẽ có thêm nhiều thuê bao của MobiFone có được may mắn như tôi, vừa được trải nghiệm dịch vụ sản phẩm phong phú của MobiFone, vừa có giải thưởng lớn mang về”.

Chia sẻ về chương trình, đại diện MobiFone cho biết: “MobiFone đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ với bốn lĩnh vực trụ cột là Viễn thông, CNTT - Truyền hình - Kênh phân phối và bán lẻ - Đa dịch vụ. Cùng với sản phẩm khác phục vụ nhu cầu của khách hàng về nghe, nhìn, giải trí… dịch vụ data Video Data, Facebook Data đang làm nên những mảnh ghép đa dạng của hệ sinh thái dịch vụ MobiFone được nhiều khách hàng, trong đó đặc biệt là giới trẻ, yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Đó cũng là thành công của MobiFone trong việc hợp tác với các đối tác uy tín trên thế giới để đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ mang xu thế phát triển của thời đại. Nhờ đó, thông tin và cảm xúc được chia sẻ, sợi dây kết nối giữa mỗi người thêm bền chặt và mỗi niềm vui trong cuộc sống cũng được lan tỏa, nhân lên gấp nhiều lần. Đó cũng chính là thông điệp của MobiFone gửi tới cộng đồng: Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng”.

Ngọc Minh