Một nữ sinh người Mỹ đã khiến cả chuyến bay phải hoãn sau khi gửi ảnh hiện trường giả tới tất cả iPhone hành khách qua tính năng AirDrop.

AirDrop là tính năng chia sẻ trên iPhone. Nữ sinh 15 tuổi đã dùng tính năng này gửi ảnh hiện trường vụ giết người tới tất cả hành khách trên chuyến bay Hawaiian Airlines số 23 khởi hành từ Oakland đi Maui.

{keywords}
Bức ảnh được chia sẻ khiến phi hành đoàn phải hoãn chuyến bay

Mới đầu nữ sinh trên chỉ định chia sẻ ảnh với mẹ của mình, cũng là người dùng iPhone. Nhưng khi bật tính năng AirDrop lại không tìm thấy iPhone của mẹ trong danh sách, thay vào đó là 15 iPhone của những người xung quanh.

Do vậy, nữ sinh này đã nghịch ngợm chọn tất cả danh sách trên rồi gửi cho họ bức ảnh rùng rợn chụp nạn nhân vụ giết người. Ngay lập tức bức ảnh đã khiến hành khách hoảng sợ. Họ đã báo cho phi hành đoàn.

Khi đó máy bay đang trên đường lăn chuẩn bị cất cánh. Tuy nhiên, phi công đã quyết định hủy chuyến bay và quay lại vị trí xuất phát để điều tra.

Chuyến bay đã bị hoãn 90 phút. Nữ sinh và người mẹ không được bay chuyến này. Họ buộc phải đặt vé lại và bay vào ngày hôm sau.

Dư âm của bức ảnh đã khiến 12 hành khách và 3 nhân viên phi hành đoàn cần tới chăm sóc y tế khi chuyến bay hạ cánh xuống Maui.

Nguyễn Minh (theo Softpedia)

Sau iPhone, đây sẽ là sản phẩm đình đám tiếp theo của Apple

Sau iPhone, đây sẽ là sản phẩm đình đám tiếp theo của Apple

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook không giấu diếm tham vọng về một sản phẩm lớn tiếp theo của Apple, mà Táo khuyết đã theo đuổi nhiều năm qua.

Video iPhone XS mới nhất "hút hồn" iFan đến từng giây

Video iPhone XS mới nhất "hút hồn" iFan đến từng giây

Sau hình ảnh đầu tiên được tiết lộ về iPhone XS cách đây vài ngày, hôm nay chiếc iPhone X 2018 của Apple tiếp tục được thấy rõ nét hơn qua video.