Một đại lý của Mỹ vừa chấp nhận thanh toán bằng đồng Bitcoin khi khách hành mua dòng xe Rolls-Royce siêu sang.

Rolls-Royce Motor Cars Houston thuộc sở hữu của Post Oak Motors chấp nhận thanh toán bằng tiền ảo Bitcoin hoặc Bitcoin Cash. Đây cũng là đại lý xe đầu tiên tại Mỹ chấp nhận thanh toán Bitcoin.

Ông chủ của Post Oak Motors chính là người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn Landry’s, sòng bạc và khách sạn Golden Nugget Casinos and Hotels, cùng thương hiệu bóng bầu dục Houston Rockets của NBA.

{keywords}
Cửa hàng xe hơi cho thanh toán bằng Bitcoin

“Chúng tôi để ý mọi người thích mua sắm lớn bằng bitcoin do đây là cách thanh toán đơn giản”, giám đốc Sonny Singh của BitPay cho biết.

BitPay cung cấp dịch vụ thanh toán bằng bitcoin và blockchain từ năm 2011. Dịch vụ của hãng cho phép người dùng gửi và nhận thông qua nhiều cơ chế thanh toán, đồng thời có thể quảnlý tài sản kỹ thuật số qua ví tiền BitPay Wallet, quy ra tiền USD khi dùng thẻ trả trước BitPay Prepaid Visa.

Được biết, các model mới của Rolls-Royce siêu xe có giá tới hàng triệu USD. Dòng xe Anh quốc vốn chỉ dành riêng cho giới quý tộc.

Nguyễn Minh (theo Mashable)

Hacker rao bán thông tin cá nhân của 130 triệu khách VIP giá 8 Bitcoin

Hacker rao bán thông tin cá nhân của 130 triệu khách VIP giá 8 Bitcoin

Kho dữ liệu này gồm 240 triệu thông tin như số điện thoại, địa chỉ email, tài khoản ngân hàng,... Tổng dung lượng của nó lên tới 141,5GB.

Dân đào Bitcoin đang lỗ vốn?

Dân đào Bitcoin đang lỗ vốn?

Ngân hàng Morgan Stanley cho biết dân đào bitcoin đang lỗ vốn khi đồng tiền ảo này rớt dưới mức 8.600 USD.