Ngoài video toàn bộ sự kiện diễn ra đêm hôm qua, 11/9 (giờ Việt Nam), Apple đã cho đăng tải 3 video giới thiệu các tính năng mới của iPhone 5S và iPhone 5C.

Trong sự kiện giới thiệu iPhone ngày hôm qua, Apple đã không tường thuật trực tiếp như các sự kiện trước đây. Tuy nhiên, ngay sau đó, Apple đã đăng tải video của toàn bộ sự kiện lên trang chủ của hãng để những người không có cơ hội tham dự sự kiện xem lại.

Bên cạnh đó, Apple cũng đã bổ sung 3 video chính thức, gồm 2 video về các tính năng mới trên iPhone 5S và một video về sản phẩm giá rẻ iPhone 5C trên kênh YouTube chính thức của hãng.

Hai video về iPhone 5S gồm một video giới thiệu tính năng nhận dạng vân tay Touch ID mới được trang bị cùng các tính năng của camera iSight. Đây là hai điểm được coi là có những cải tiến mạnh mẽ nhất từ Apple trên iPhone 5S.

Video về iPhone 5C nói về các màu sắc cũng như kết cấu của lớp vỏ nhựa trên thiết bị iPhone giá rẻ cũng như lý do vì sao Apple lại quyết định lựa chọn những màu sắc này.

Đây là lần đầu tiên Apple tung ra các video chính thức giới thiệu về sản phẩm iPhone 5S và iPhone 5C vừa ra mắt.

Theo dự kiến, các sự kiện giới thiệu 2 thiết bị này tại các quốc gia ngoài Mỹ sẽ được Apple tiến hành trong tuần sau. Trong khi đó, thời gian dự kiến mà hai thiết bị iPhone sẽ chính thức lên kệ là ngày 20/9 tới đây.

Video giới thiệu tính năng nhận dạng vân tay:

Video giới thiệu camera iSight:

Video giới thiệu về màu sắc của iPhone 5C:

Lê Văn (Theo CNET)