Để vận động bền bỉ từ 3-4 tiếng mỗi ngày, Á hậu Hoàng My được giám sát, đốc thúc bởi một huấn luyện viên đặc biệt: Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 với ứng dụng S Health nổi tiếng.

Cùng tìm hiểu vị HLV này giúp Hoàng My sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày như thế nào nhé!

Khuyến khích vận động nhiều hơn

Ngồi làm việc nhiều giờ và ít vận động là nguyên nhân chính khiến những người làm văn phòng đối mặt với nguy cơ tăng cân cùng một số bệnh lý khác. Với tính năng mặc định là theo dõi sức khỏe, màn hình của Gear S2 sẽ ngay lập tức hiện lên nhắc nhở bạn nên đứng lên vận động mỗi khi bạn đã ngồi làm việc quá lâu.

Khi lựa chọn mặt đồng hồ “đo khả năng vận động”, hai vòng tròn màu xanh và màu xám sẽ liên tục thay đổi kích thước để báo cho bạn biết bạn đang vận động tốt hay ngồi yên quá nhiều trong một ngày. Mỗi khi nhìn thấy dấu hiệu ít vận động trên mặt đồng hồ bạn sẽ cảm thấy động lực thúc đẩy phải đi nhiều hơn và vận động nhiều hơn.

{keywords}
Hai vòng tròn màu xanh biểu tượng cho thời gian vận động và màu xám biểu tượng cho thời gian nghỉ ngơi

Dừng lại! Bạn đã uống quá lượng caffeine một ngày!

Nếu là fan của bộ phim “She Was Pretty” hẳn bạn sẽ nhớ đến anh chàng Sung-joon thường hay đo lượng nước cũng như lượng caffein uống vào mỗi ngày. Sự thực là việc uống đủ nước sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy Cholesterol hiệu quả trong khi sử dụng quá nhiều caffein một ngày lại không hề tốt cho việc giảm cân.

Vậy làm thế nào biết được hôm nay bạn đã nạp bao nhiêu Caffein hay bao nhiêu nước? Chức năng Quản lý lượng nước và Caffein dùng hằng ngày của Gear S2 sẽ giúp bạn. Sản phẩm đồng hồ thông minh này sẽ giúp bạn biết được mình đã uống đủ nước cho một ngày để giảm cân chưa. Đừng quên đánh dấu vào bộ đếm trên đồng hồ ly nước bạn vừa uống nhé!

{keywords}
Đây là số ly nước và ly cà phê bạn được uống mỗi ngày nhé, hết lượt rồi thì đừng cố uống hơn.

Đếm bước chân để "vượt qua chính mình"

Khi đặt ra mục tiêu đi bộ rồi, chắc chắn bạn không thể chỉ bằng lòng với mục tiêu đấy mãi được. Nâng cao số bước chân đi mỗi ngày không chỉ giúp đốt cháy được nhiều Calo hơn mà còn giúp bạn vượt qua các giới hạn của bản thân.

{keywords}
Theo dõi số bước chân trong một ngày để biết liệu bản thân có đạt được chỉ tiêu đề ra chưa?

Một trong những chức năng ấn tượng nhất của đồng hồ Samsung Gear S2 là vai trò là “trợ lý sức khỏe” cho bạn. Samsung Gear S2 luôn báo cáo tổng số bước bạn đi được trong và mức độ năng lượng tiêu hao được trong ngày. Khi quan sát các số liệu cụ thể, chắc chắn bạn sẽ có thêm động lực để vượt qua số bước chân ngày hôm qua của mình. “Trợ lý sức khoẻ” cũng không quên dành những lời khuyến khích giúp bạn duy trì tập luyện để đạt mục tiêu giảm cân.

Kiểm tra nhịp tim

{keywords}
Hãy chăm chỉ kiểm tra nhịp tim sau mỗi lần luyện tập nhé!

Vận động tích cực không những giảm cân nặng mà còn giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn. Khi trái tim khỏe hơn, bạn cũng không phải lo lắng nhiều về các bệnh liên quan đến tim mạch.

Á hậu Hoàng My chia sẻ: “Mỗi ngày My phải bơi hơn 2km, đi bộ và tập gym 3-4 tiếng đồng hồ, nên lượng đường được tiêu thụ rất nhanh, khiến My mau đói bụng và còn bị chóng mặt nữa.Trước giờ My không quan tâm đến nhịp tim nhưng từ khi dùng Samsung Gear S2, nhờ đo nhịp tim mỗi ngày mà My phát hiện ra huyết áp mình không ổn định và tìm cách để cải thiện sức khỏe.”

Nhịp tim của bạn được thế hệ đồng hồ thông minh Gear S2 thống kê nhờ vào cảm biến đo nhịp tim ở phía sau đồng hồ áp sát vào mạch của tay bạn. Báo cáo nhịp tim hàng ngày sẽ giúp bạn dự báo được từ xa những dấu hiệu sức khoẻ của mình hay ít nhất là hiểu được trái tim của mình hơn. Vậy nên hãy năng kiểm tra nhịp tim của mình sau mỗi lần luyện tập nhé!

Không chỉ dừng lại ở một phụ kiện đeo tay thời trang, với nhiều tính năng thông minh, đồng hồ Samsung Gear S2 còn trở thành một phụ tá nhắc nhở, đôn đốc người dùng phải vận động nhiều hơn, để có lối sống năng động và lành mạnh hơn.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 có hai phiên bản: Gear S2 - lý tưởng cho người dùng năng động, chuộng thiết kế hiện đại, tối giản và Gear S2 Classic - dành cho những người dùng yêu thích kiểu dáng đồng hồ truyền thống.
{keywords}


Thu Hằng