Áp dụng công nghệ mới từ Intel, GoodM G-POS 3050N17 là giải pháp máy tính tiền POS mới có độ tin cậy cao, giá chỉ 8 triệu đồng, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh.

Trong thời đại “Internet of things”, các cửa hàng, chủ tiệm hay tiểu thương đều có thể tăng tốc và quản lý bán hàng tối ưu với các phần mềm quản lý miễn phí được nhiều đối tác phần mềm cung cấp. Tuy nhiên khi nói đến máy POS, máy thanh toán chúng ta thường nghĩ đến những cỗ máy cả ngàn USD, sử dụng phức tạp và chỉ dành cho các nhà hàng, siêu thị lớn. Sự góp mặt của GoodM G-POS 3050N17 trên thị trường sẽ thay đổi suy nghĩ này.

Không chỉ là POS

{keywords}

Bằng việc sử dụng công nghệ Braswell với phần cứng mạnh mẽ từ Intel NUC, GoodM G-POS 3050N17 tiết kiệm năng lượng, nhỏ gọn và vận hành êm ái giúp người dùng tại các cửa hàng, shop hay các điểm bán lẻ khác có thể sử dụng chiếc máy tính tiền POS này như một máy tính vào các tác vụ khác. Điều này khiến chiếc máy POS của bạn như một thiết bị All-in-one làm tất cả mọi việc như: Chỉnh sửa ảnh cơ bản, thiết kế web, facebook, giải trí, xem phim hay làm quảng cáo cho gian hàng của mình, đây là điều mà các máy POS truyền thống khác khó có được.

{keywords}

Màn hình cảm ứng công nghiệp bền bỉ

Với công nghệ cảm ứng tương tự như đã sử dụng cho các dòng máy KIOSK cao cấp, G-POS 3050N17 sử dụng màn hình 17” với cảm ứng công nghiệp giúp các thao tác dễ dàng, chính xác và bền bỉ.

Thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng và chỉ cần bấm nút để hoạt động, mọi việc chỉ cần cắm điện và bật công tắc nguồn.

Tùy chọn theo mọi nhu cầu của bạn.

Chủ cửa hàng có thể cân đối nhu cầu sử dụng của mình mà lựa chọn các thiết bị phù hợp. Bạn có thể chỉ cần bản gọn nhẹ với toàn bộ các chức năng cơ bản hay bản tùy chọn thêm mã vạch, máy in, màn hình phụ hay có thêm két đựng tiền tự động.

{keywords}

Tương thích mọi loại phần mềm

Với cấu hình mạnh mẽ cho phép người dùng sử dụng các hệ điều hành mở hay Windows quen thuộc, G-POS 3050N17 có khả năng tương thích với rất nhiều phần mềm khác nhau trên nền Windows giúp người dùng yên tâm lựa chọn các phần mềm bán hàng phù hợp.

{keywords}

Vừa là một máy tính tiền, vừa là một máy vi tính cảm ứng G-POS 3050N17 kinh doanh hay giải trí đều rất tuyệt vời với chế độ bảo hành 24 tháng và giá bán lẻ từ nhà cung cấp chỉ từ 8 triệu đồng.

Quang Huy