Mùa Noel 2015, Intel tổ chức chuỗi sự kiện “Intel Inside - Kỳ diệu hơn bên ngoài” với nhiều hoạt động thú vị cùng các phần quà hấp dẫn tại Ngôi nhà tuyết Intel.

Trong 3 ngày 20, 21, 22/11/2015 Intel cùng ASUS Việt Nam sẽ mang những hoạt động thú vị cùng các phần quà hấp dẫn đến hệ thống Siêu thị điện máy Nguyễn Kim 63-65-67 Trần Hưng Đạo và 307 Võ Văn Ngân, TPHCM.

Tại không gian Ngôi nhà tuyết Intel độc đáo, bạn hãy ghi lại những phút giây vui nhộn và thú vị với khoảnh khắc “Giáng Sinh tuyệt vời” hay cùng sáng tạo ông già Noel theo cách của riêng bạn. Chỉ cần đăng tải hình ảnh của bạn tại khu vực trưng bày của Intel lên facebook cá nhân, hình ảnh nhận được 10 lượt like và 3 lượt share sẽ nhận ngay 1 vòng tay Led

{keywords}

Tại chương trình này, ASUS Việt Nam mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm ASUS với sức mạnh của bộ vi xử lý Intel bên trong như: ASUS ZenPad C 7.0 Z170CG, ASUS ZenBook UX303 Rose Gold và ASUS Transformer Book T300 Chi - mẫu laptop 2 trong 1 chạy Window 8.1 với màn hình 12.5”.

{keywords}
ASUS ZenBook UX303 Rose Gold sử dụng chip Intel với thiết kế sang trọng, cuốn hút

{keywords}
 ASUS ZenPad C 7.0 Z170CG sử dụng chip Intel với vẻ ngoài cá tính, đẳng cấp

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm sản phẩm công nghệ sử dụng bộ vi xử lý Intel, chương trình còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, chơi game cùng hàng loạt phần quá hấp dẫn. Vào khung “giờ vàng” 17h - 18h mỗi ngày, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nguyễn Kim và Asus cùng nhiều phần quà có giá trị khác.

Trong 03 ngày diễn ra chương trình “Intel Inside – Kỳ diệu hơn bên ngoài” tại Nguyễn Kim, Asus gửi tặng đến khách hàng những phần quà hấp dẫn sau khi mua sản phẩm ngay tại gian hàng của Intel: Khách hàng mua ASUS ZenBook UX303 Rose Gold và ASUS Transformer Book T300 Chi sẽ được tặng Chuột không dây ASUS; Khách hàng mua ASUS ZenPad C 7.0 Z170CG sẽ được tặng ngay thú bông xinh xắn Zenny.

Đặc biệt hơn, khi khách hàng mua máy tính có bộ vi xử lý Intel tại Nguyễn Kim trong thời gian này sẽ được nhân đôi bảo hành và nhận phiếu mua hàng tại Nguyễn Kim trị giá 250.000đồng.

Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên đến với Ngôi nhà Tuyết Intel sẽ được nhận 1 chiếc áo thun xinh xắn đến từ Intel.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập Fanpage Intel Việt Nam: https://www.facebook.com/intelvietnam

Tấn Tài