- Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son vừa có thư gửi các thầy giáo, cô giáo và công nhân viên tại các trường trong toàn ngành nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

{keywords}
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son.

Trong không khí rộn ràng của học sinh, sinh viên toàn quốc hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, tôi xin gửi tới các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ quản lý và công nhân viên tại các Trường trong toàn Ngành lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Giáo dục đào tạo được coi là quốc sách hàng đầu trong chiến lược phát triển đất nước, Đảng và Nhà nước ta đã có những chủ trương, chính sách quan trọng về đổi mới công tác giáo dục, đào tạo phát triển nguồn nhân lực theo Nghị quyết số 29/NQ-TW về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Với vai trò là ngành mũi nhọn, là đòn bẩy cho sự phát triển của các ngành kinh tế, xã hội khác, ngành Thông tin và Truyền thông đang đứng trước những thách thức trong việc cung cấp nguồn nhân lực Thông tin và Truyền thông chất lượng cao nhằm đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Trong thời gian tới, để đóng góp ngày càng tốt hơn cho nhu cầu nhân lực của Ngành và xã hội, các Trường cần tiếp tục năng động, sáng tạo và tiên phong trong đổi mới phương pháp đào tạo và quản lý đào tạo, phát triển nhà trường hướng đến đào tạo theo nhu cầu của học viên, của xã hội, gắn đào tạo với Quy hoạch phát triển nguồn nhân lực thông tin và truyền thông, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển đất nước.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, tôi luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ quản lý và công nhân viên tại các Trường trong toàn Ngành và tin tưởng rằng với truyền thống tốt đẹp của Ngành, các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ quản lý và công nhân viên sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, lòng yêu nghề; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu về đào tạo nguồn nhân lực của đất nước trong giai đoạn mới, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội.

Chúc các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ quản lý và công nhân viên trong toàn Ngành ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục đào tạo và hạnh phúc trong cuộc sống!

  • Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son