Khi các fan trên thế giới vẫn còn đang xếp hàng chờ cơ hội sở hữu một trong những siêu phẩm ấn tượng của Apple, thì những khách hàng MobiFone sử dụng Chuyển vùng Quốc tế lại có cơ hội sở hữu chiếc iPhone 6S Plus 128G.

Được đánh giá là nhà mạng luôn thức thời, đi đầu trong việc triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng, MobiFone vừa công bố triển khai chương trình ưu đãi mới mang tên “MobiFone - Kết nối thế giới”.

Theo đó từ ngày 10/10 - 09/11/2015 các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng MobiFone có phát sinh cước Chuyển vùng Quốc tế bao gồm Thoại, SMS, Data… từ 1 triệu đồng/tháng trở lên, sẽ có cơ hội sở hữu chiếc iPhone 6S Plus 128G.

Các thuê bao có cước Chuyển vùng Quốc tế phát sinh từ 1 triệu đồng/tháng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, cứ mỗi 500.000 đồng sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng từ MobiFone. Khách hàng có thể có nhiều mã số dự thưởng khác nhau, càng nhiều mã số dự thưởng, cơ hội trúng thưởng lại càng nhiều.

Như vậy, ngay sau khi những chiếc iPhone 6S Plus 128G đầu tiên về Việt Nam MobiFone sẽ sử dụng những siêu phẩm này làm quà khuyến mại trúng thưởng cho khách hàng sử dụng dịch vụ roaming.

Liên tiếp trong 30 ngày chương trình diễn ra, sẽ có 60 giải thưởng cho 60 khách hàng trúng thưởng với 30 giải A mỗi giải là 1 iPhone 6S Plus 128G và 30 giải B, mỗi giải là một Macbook 13-inch 2015.

{keywords}

Sắp có chuyến đi công tác tại Singapore vào đúng dịp MobiFone triển khai khuyến mại, anh Trung, số thuê bao 09392xxxxx khá háo hức khi nhận được thông tin của chương trình.

Anh Trung chia sẻ, vốn thường xuyên có những chuyến đi công tác ở nước ngoài, cước phí thanh toán cho nhà mạng mỗi lần như vậy không dưới cả triệu đồng, cũng biết đây là khoản tiền không tránh khỏi do điều kiện công việc, nhưng nếu có những chương trình khuyến mại như lần này của MobiFone, chắc hẳn các thuê bao như anh Trung dù có tốn thêm chút chi phí hàng tháng “vẫn cảm thấy vui”.

Dành nhiều sự quan tâm đầu tư cho việc phát triển mạng lưới, hợp tác với các nhà mạng quốc tế, cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế chất lượng tốt tới khách hàng, tính tới thời điểm này, MobiFone đã cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế tại hơn 530 nhà mạng thuộc gần 200 quốc gia trên thế giới.

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi đi nước ngoài như: giữ được liên lạc với người thân, bạn bè và đối tác với chính số MobiFone đang sử dụng; Hỗ trợ tất cả các dịch vụ cơ bản: Gọi/Nhận cuộc gọi; Gửi/nhận tin nhắn; truy cập Data.

Đặc biệt, ở thời điểm này MobiFone cũng đang cung cấp nhiều gói cước giá rẻ cùng dịch vụ tiện ích khi khách hàng đăng ký sử dụng chuyển vùng quốc tế.

Bên cạnh cơ hội sở hữu những siêu phẩm đang hot nhất hiện nay của Apple với chương trình “MobiFone - Kết nối thế giới”, nhà mạng này còn dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế ưu đãi lớn khi roaming ở 4 quốc gia là Pháp - Nga - Đức - Anh trong thời gian từ ngày 1/10/2015 - 31/12/2015.

Khi sử dụng cước roaming ở 4 quốc gia trên, khách hàng sẽ được giảm tới 50% cước thoại, SMS và data.

Thúy Ngà