Nhằm chuẩn hóa hoạt động theo chuẩn quốc tế, hợp thức hóa các vấn đề về pháp lý, bản quyền phần mềm, công ty vHost.vn đã ký kết với Microsoft Global triển khai và ứng dụng các công nghệ Microsoft tại các trung tâm dữ liệu của mình.

Thông qua hợp đồng ký kết này, vHost sẽ hợp tác với Microsoft trong việc triển khai các công nghệ nền tảng hệ thống ảo hóa Windows Server cho khách hàng sử dụng dịch vụ dựa trên công nghệ Hyper-V của Microsoft.

{keywords}

Theo đó, từ 17/09/2015 đến 30/09/2018 Microsoft sẽ cung cấp ứng dụng và bản quyền phần mềm cho vHost. vHost sẽ chịu trách nhiệm trong việc triển khai và vận hành trên các hệ thống tại các datacenter của mình.

Như vậy vHost đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ hosting tại Việt Nam tiên phong làm việc trực tiếp với Microsoft để hợp thức hoá thương mại các vấn đề bản quyền của Microsoft cho các dịch vụ khách hàng đang sử dụng.

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu sử dụng các ứng dụng phần mềm như Windows, Windows Server, SQL Server, System Center, Exchange, Lync, SharePoint, Office, Visio, Dynamics AX, Dynamics CRM, Dynamics GP, Dynamics NAV… có thể liên hệ với vHost để được hỗ trợ cũng như tư vấn về các vấn đề bản quyền phần mềm.

Nhân sự kiện này vHost đưa ra chương trình khuyến mãi trong tháng 10/2015. Các khách hàng đăng ký mới được hưởng ưu đãi: Đăng ký tên miền quốc tế chỉ 115.000 vnđ/năm; Giảm 50% các dịch vụ hosting, dịch vụ email, dịch vụ VPS và dịch vụ Cloud.

{keywords}

Đối với các khách hàng hiện tại đang sử dụng các dịch vụ VPS Windows sẽ được chuyển đổi lên hệ thống ảo hóa Hyper-V của Microsoft và được vHost tài trợ bản quyền hệ điều hành Windows Server miễn phí mà vẫn giữ nguyên cấu hình và chi phí.

Chi tiết tham khảo thêm tại:http://vhost.vn/khuyen-mai-dich-vu-hosting-thang-102015

Mọi chi tiết cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giải Pháp Việt

Hotline: 19006806

Email: sales@vhost.vn

Website: www.vhost.vn

Facebook Page: https://www.facebook.com/vhostvn

Head Office: 55/11 Truong Son street, Ward 2, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Ha Noi Branch: Floor 6, 72C Nguyen Khang street, Yen Hoa Ward, Cau Giay District, Ha Noi city, Viet Nam

Tấn Tài