Theo thống kê, từ 0h1’ đến 24h ngày 22/9/2015 đã có 30.385 khách hàng may mắn nhận được 500.000 đồng.

Vẫn còn rất nhiều cơ hội để "săn" quà 500.000 đồng trong 02 ngày còn lại, bằng cách sử dụng smartphone tải MoMo từ kho ứng dụng Google, Apple và WinPhone với từ khóa “MoMo Chuyển nhận tiền”.

Chương trình khuyến mại được áp dụng trên toàn Việt Nam, tất cả các thời điểm trong ngày từ 22/9 đến 24/9/2015, sử dụng miễn phí tất cả các dịch vụ hiện có của MoMo.

{keywords}
Mô tả

Chương trình khuyến mại siêu được áp dụng trên khắp cả nước và tất cả thời gian trong ngày từ ngày 22/9 đến 24/9/2015. Dịp này, MoMo cũng mang lại cho khách hàng cơ hội nhận trải nghiệm thanh toán thế hệ mới, với các sản phẩm Vé xem phim, Điện, Nước, Internet, Voucher Cùng Mua, SCJ Live On, vé máy bay Jetstar...

Trong ngày đầu khuyến mại, số lượng khách hàng mới đăng ký tăng cao đột ngột tuy nhiên đã không hề xảy ra tình trạng gì ảnh hưởng đến hệ thống ứng dụng cho đến thời điểm này.

Chị Nguyễn Thị Ngân Hà, công tác tại Trung tâm Lưu trữ Quốc gia, khách hàng đã may mắn nhận được 500.000 đồng, chị vào “săn MoMo” ngay sau giờ mở khuyến mãi. Chị Hà phấn khởi cho biết không ngờ lại nhận được dễ dàng như thế. Biết được thời gian còn 2 ngày nữa nên chị sẽ giới thiệu bạn bè vào “săn” tiếp.

Một khách hàng khác, anh Phan Đăng Sơn, công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Hà Nội, nói: “Tôi tải MoMo khoảng 9 giờ sáng ngày 22/9 và nhận được một thẻ nạp điện thoại 10.000 đồng. Tôi đã nạp tiền điện thoại thành công và nhận thêm 200.000 đồng trong MoMo. Thật không ngờ chương trình khuyến mại quá dễ để nhận thưởng. Tôi tham gia Facebook của MoMo nhờ vậy biết được thông tin sớm!”

{keywords}
Mô tả

Ông Nguyễn Mạnh Tường - Phó tổng giám đốc M_Service, cho biết: “Chào đón khách hàng thứ 1 triệu, MoMo đã mang đến cho khách hàng 100.000 cơ hội sử dụng miễn phí tất cả các dịch vụ hiện có của MoMo. Mặc dù chào đón lượng khách hàng tăng đột biến, hệ thống MoMo vẫn đảm bảo việc cung cấp dịch vụ ổn định cũng như việc hỗ trợ thanh toán các dịch vụ qua thẻ quốc tế Visa/MasterCard và JCB và các ngân hàng liên kết luôn thông suốt... Chúng tôi rất vui mừng khi chương trình nhận được sự hưởng ứng từ các khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng MoMo. Xin chúc mừng các khách hàng đầu tiên đã may mắn sở hữu trải nghiệm thanh toán thế hệ mới trị giá 500.000 đồng và vẫn còn gần 70.000 cơ hội tương tự cho các tín đồ "Truy bắt MoMo" trong 2 ngày tới”.

Đình Hùng