Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa thông báo sẽ miễn cước chuyển phát cho các bưu gửi của người dân đóng góp ý kiến về Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH TW Đảng khóa XI tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII.

{keywords}

Thời gian miễn cước bưu gửi góp ý kéo dài từ ngày 15/9 đến ngày 31/10/2015, với địa chỉ nhận là Ban Tuyên giáo TW, số 2B Hoàng Văn Thụ, p.Quán Thánh, Q.Ba Đình, Hà Nội.  Đồng thời, VNPost cũng sẽ miễn cước chuyển phát các bưu gửi, bưu phẩm, bưu kiện có nội dung là Văn kiện và tài liệu phục vụ Đại hội Đảng.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, tất cả bưu điện tỉnh, thành và các đơn vị chuyển phát trực thuộc sẽ niêm yết công khai thông tin miễn cước phí chuyển phát nói trên để người dân biết và sử dụng dịch vụ. Việc nhận gửi, khai thác, vận chuyển và phát trả phải thực hiện theo đúng quy định, đảm bảo nhanh chóng, chính xác, an toàn tuyệt đối. Tất cả các bưu gửi có chứa tài liệu liên quan đến phục vụ Đại hội sẽ được đóng dấu ưu tiên chuyển phát lên trên mặt chính của bưu gửi.

{keywords}

Ngoài ra, tại các điểm phục vụ của Bưu điện, đặc biệt tại các điểm Bưu điện Văn hóa xã trên toàn quốc sẽ tiếp tục lưu trữ các tài liệu có đăng tải nội dung toàn văn dự thảo Báo cáo chính trị; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011 - 2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020 để tất cả cán bộ, đảng viên, nhân dân dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận nội dung và tham gia đóng góp ý kiến.

T.C