Nếu như bạn chưa đặt mua iPhone mới qua website của Apple thì hãy chuẩn bị tinh thần đợi thêm vài tuần nữa mới có cơ hội sở hữu bộ đôi này.

{keywords}

Dù iPhone 6s và 6s Plus sẽ chính thức mở bán vào ngày 25/9 tới đây, nhưng tất cả các phiên bản đều đã cháy hàng trên website Apple. Trang blog9to5Mac là nơi đầu tiên nhận ra điều này và lên tiếng cảnh báo người dùng.

"Mọi tông màu, mọi dung lượng bộ nhớ, dù là bản khóa mạng hay quốc tế... thì cũng đều nhận được thông báo về thời gian giao hàng sau 1 -2 tuần nữa", trang này cho hay. Riêng iPhone 6s Plus còn bị dời ngày ship đến 3-4 tuần.

Đây không phải là lần đầu iPhone mới cháy hàng tuyệt đối như vậy. Rất hiếm khi người dùng nhận được iPhone vào đúng ngày mở bán, trừ khi bạn đặt mua trên website của hãng ngay khi trang này vừa khai trương.

Tất nhiên, iPhone mới sẽ vẫn được phân phối tại các cửa hàng Apple Store và của nhà mạng kể từ 8h sáng 25/9 (20h cùng ngày theo giờ Việt Nam), nhưng nếu như theo đúng tiền lệ của các năm trước thì dòng người xếp hàng sẽ dài dằng dặc, chưa kể là số lượng hàng trong kho cũng rất hạn chế.

Năm ngoái, iPhone 6 Plus cũng khan hiếm và khó kiếm hệt như vậy. Nhiều người than phiền về việc không thể mua nổi một con 6 Plus dù đã qua tới 3 cửa hàng của AT&T nhiều tuần sau ngày mở bán chính thức.

iPhone 6 và 6s cũng là bộ đôi xác lập kỷ lục tiêu thụ vô tiền khoáng hậu cho Táo khuyết, với 10 triệu chiếc bán hết veo chỉ trong 3 ngày cuối tuần đầu tiên lên kệ. Năm nay, bất chấp các dự đoán bi quan của giới phân tích về việc iPhone 6s và 6s Plus không thể hút khách, Apple vẫn tuyên bố với CNBC rằng hãng "đang trên đà phá kỷ lục" của năm 2014.

T.C

Tin liên quan