Các nhà báo trên toàn quốc sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như giảm 50% cước liên lạc trong nước và tặng 500MB mỗi tháng nếu đăng kí sử dụng gói cước VinaPhone.

Cụ thể, từ ngày 10/6/2015 gói cước Nhà báo sẽ được áp dụng cho tất cả các thuê bao hòa mạng trả sau là nhà báo (có thẻ Nhà báo) của các cơ quan Báo, Đài trên toàn quốc.

VinaPhone đưa ra 2 gói cước để các nhà báo lựa chọn:

Gói Nhà báo 1 sẽ được giảm 50% cước liên lạc trong nước. Phần cước được giảm trừ là phần cước gọi/SMS phát sinh tới các mạng cố định, di động trong nước có tính cước. Ngoài ra, VinaPhone tặng 500MB mỗi tháng trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng. Phần data miễn phí này nếu không sử dụng hết không được bảo lưu sang tháng tiếp theo. Thuê bao đăng ký gói không giới hạn dung lượng như MAX, MAX100… không được hưởng ưu đãi này.

{keywords}
Ảnh: Theo Xahoithongtin

VinaPhone sẽ giảm 50% giá gói thoại tích hợp ALO65 & SMART119 và miễn phí cước thuê bao dịch vụ MCA, Ringtunes trong 12 tháng kể từ tháng hòa mạng. VinaPhone còn tặng 1 SIM ezCom miễn phí, SIM ezCom này nếu đăng ký tích hợp hòa mạng trả sau cùng hợp đồng với SIM Nhà báo sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% giá gói ezCom đăng ký trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng.

Gói Nhà báo 2 sẽ tặng 2.000 phút/tháng cho 12 tháng gọi nội mạng VinaPhone, GPhone, cố định VNPT: số phút gọi không sử dụng hết trong tháng không được bảo lưu sang tháng tiếp theo, không giới hạn số phút trong mỗi cuộc gọi. Ngoài ra, VinaPhone sẽ tặng 500MB mỗi tháng trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng, phần data miễn phí này nếu không sử dụng hết không được bảo lưu sang tháng tiếp theo.

Thuê bao đăng ký gói không giới hạn dung lượng như; MAX, MAX100… không được hưởng ưu đãi đó. VinaPhone còn giảm 50% giá gói thoại tích hợp ALO135 & SMART199 và Miễn phí cước thuê bao dịch vụ MCA, Ringtunes trong 12 tháng kể từ tháng hòa mạng. Gói cước này còn được tặng 01 SIM ezCom miễn phí, SIM ezCom này nếu đăng ký tích hợp hòa mạng trả sau cùng hợp đồng với SIM Nhà báo sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% giá gói ezCom đăng ký trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng.

Mọi ưu đãi của gói Nhà báo chỉ có hiệu lực trong vòng 12 tháng, sau 12 tháng tính từ tháng đăng ký gói cước, thuê bao thực hiện lại các thủ tục đăng ký gói cước với nhà mạng. Việc tặng SIM ezCom chỉ được VinaPhone áp dụng cho chu kỳ đăng ký đầu tiên. Trong trường hợp thuê bao không chủ động đăng ký lại gói cước, thuê bao sẽ được chuyển về gói cước trả sau thông thường và không được hưởng các ưu đãi nêu trên.

VinaPhone cho biết, gói cước Nhà báo được ra mắt với mong muốn gia tăng mối liên hệ gắn bó giữa nhà mạng và các cơ quan báo chí, đồng thời phát triển những thuê bao có nhu cầu liên lạc thường xuyên, lâu dài là các nhà báo.

Anh Vũ