Camera chính lên tới 13MP, vỏ bọc nhôm nguyên khối sang trọng, màn hình rộng 5” Gorilla Glass 3, hai dải loa BoomSound mạnh mẽ và đặc biệt mức giá 8.990.000đ là những điểm khiến HTC One M8 Eye thu hút đối tượng khách hàng đang tìm kiếm một chiếc smartphone đỉnh trên thị trường với giá hợp lý.

Hệ thống máy ảnh kép - Duo camera 13MP

Chắc hẳn các tín đồ công nghệ chưa thể quên được chiếc smartphone đình đám của HTC ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2014, sản phẩm đã vượt mặt hàng loạt các đối thủ nặng ký để giành danh hiệu “Smartphone của năm” (Phone of The Year) - HTC One M8.

Thực tế, không có gì phải bàn cãi về sức mạnh cấu hình, sự đa dạng trong tính năng hay vẻ sang trọng đến từ thiết kế của dòng One M8. Có chăng là một vài góp ý về chiếc camera Ultrapixel chưa thỏa mãn kỳ vọng của người tiêu dùng. HTC rõ ràng đã nhận ra vấn đề và nhanh chóng “đền bù” bằng một chỉnh thể hoàn thiện hơn và đa dụng hơn - HTC One M8 Eye.

HTC One M8 Eye được giới thiệu với camera chính nâng cấp lên tới 13MP thay vì máy ảnh Ultrapixel của One M8 trước đây; trong đó hệ thống máy ảnh kép vẫn được tích hợp cho phép ghi lại chiều sâu bức ảnh và tính năng chụp trước lấy nét sau, sáng tạo ảnh sắc nét và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, máy ảnh chính cũng hỗ trợ khả năng quay video full HD, chụp ngược sáng HDR và chụp toàn cảnh panorama 360 độ. Có thể nói đây là sự thay đổi để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng từ HTC vì camera là một trong những chức năng được sử dụng nhiều nhất, đặc biệt là khi các trào lưu ảnh mới trong giới trẻ liên tục ra đời.

Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh (Seasons - hiệu ứng mùa; Foregrounder - nổi bật tiền cảnh) và quản lý hình ảnh (Image Match - tập hợp các ảnh tương đồng) cũng được bổ sung nhằm hoàn thiện mọi khía cạnh cần thiết cho một chiếc camera hoàn hảo.

{keywords}

Cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế sang trọng

Ngoài sự nâng cấp về máy ảnh, HTC One M8 Eye kế thừa trọn vẹn cấu hình đẳng cấp và vẻ đẹp tinh tế của người tiền nhiệm One M8. Lớp vỏ bọc làm bằng kim loại nhôm nguyên khối ôm trọn phần thân với mặt sau cong mềm mại cho ấn tượng sang trọng và cảm giác chắc tay khi sử dụng.

Ở mặt trước vẫn là màn hình rộng 5” Gorilla Glass 3 của Corning, full HD mang lại hình ảnh đồ họa sắc nét, sống động từ mọi góc nhìn, ngay cả dưới ánh nắng ngoài trời; hai dải loa BoomSound trực diện tích hợp bộ khuếch đại cho âm thanh stereo sắc sảo và mạnh mẽ ở mọi âm tần từ bass đến treble. Có lẽ không cần giới thiệu quá nhiều về hệ thống loa HTC nữa vì công nghệ BoomSound thực sự đã trở thành thương hiệu, tạo nên sự khác biệt cho HTC so với các nhà sản xuất khác.

{keywords}

HTC One M8 Eye được tích hợp bộ vi xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 801, lõi tứ, tốc độ 2.3 Ghz và RAM 2BG cho khả năng xử lý đa nhiệm tốt, tối đa hóa hiệu năng sử dụng. Giao diện Sense 6 với thiết kế mới trực quan và nổi bật hơn hẳn, cho người tiêu dùng khả năng tùy biến cao.

Bên cạnh các tính năng đã làm nên chiếc One M8 đình đám như Motion Launch (kích hoạt thông minh bằng cử chỉ), tùy biến BlinkFeed hay chế độ tiết kiệm pin cao cấp, HTC One M8 Eye còn được chú ý với máy ảnh trước 5MP cùng các tính năng hỗ trợ chụp selfie hoàn hảo như selfie bằng giọng nói, make up trực tiếp, giúp hình ảnh của người chụp được trau chuốt và long lanh hơn, hoặc tính năng dõi theo khuôn mặt để bạn luôn có mặt trong khung hình trong các cuộc gọi video mà không cần phải căn chỉnh gì.

Với giá bán chỉ 8.990.000đ One M8 Eye hứa hẹn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 04/09/2015, với ba màu: Bạc (Silver), Xám (Gun Metal) và Vàng hồng (Rose Gold).

Tấn Tài