Không chỉ đi sâu tìm hiểu đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, MobiFone còn cung cấp nhiều gói cước và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho đối tượng này.

Siêu tiết kiệm chi phí

Các doanh nghiệp luôn là một trong những đối tượng khách hàng được MobiFone “chăm sóc” kĩ lưỡng với nhiều chính sách và dịch vụ ưu đãi. Trong số đó có thể kể đến chính sách M-Business giúp tiết kiệm chi phí cước sử dụng hàng tháng lên đến 15% đồng thời ưu đãi cước phí cho thuê bao lãnh đạo hoặc thuê bao đại diện doanh nghiệp mỗi chu kỳ sử dụng từ 300.000đ đến 500.000đ.

Bên cạnh đó, nhà mạng còn cung cấp các giải pháp thiết thực, mang lại nhiều lợi ích trong công tác quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh, truyền thông của doanh nghiệp. MobiFone thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng doanh nghiệp hàng năm, có đội ngũ nhân viên phục vụ riêng, đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ viễn thông cho các doanh nghiệp.

{keywords}
Nhà mạng mang đến nhiều sản phẩm và ưu đãi hấp dẫn

Ngoài ra, MobiFone còn tung ra hàng loạt gói cước siêu tiết kiệm dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều mức ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng giữa thời kỳ “bão giá”.

Riêng ở khu vực Tp.HCM, MobiFone đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều chính sách hấp dẫn như mua điện thoại ưu đãi gói cước hoặc mua gói cước ưu đãi mức giá mua điện thoại áp dụng cho từng danh mục khách hàng doanh nghiệp khác nhau.

{keywords}
MobiFone triển khai chương trình “Mua gói tặng máy, mua máy tặng gói”

Xây dựng sản phẩm đặc trưng riêng

Ngoài ra, MobiFone còn xây dựng các sản phẩm đặc trưng riêng cho từng nhu cầu cụ thể của các doanh nghiệp. Trong đó có thể kể đến những gói cước linh hoạt như chỉ có thoại và data hoặc các gói cước chỉ có SMS; những giải pháp về quản trị như như Tổng đài OneContact dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu chăm sóc khách hàng qua điện thoại, mSales dành cho các đơn vị muốn tối ưu hoá về kênh bán hàng…

Hiện tại, MobiFone cũng rất linh hoạt trong việc xây dựng và cung cấp các gói cước riêng theo nhu cầu chuyên biệt của các doanh nghiệp lớn. Công ty Abbott Nutrition Vietnam, Ngân hàng TMCP Á Châu, Tập đoàn Masan, Trung tâm dịch vụ truyền hình SCTV hay Công ty VinaSun Taxi… đều là những khách hàng thường xuyên sử dụng và hưởng lợi ích từ dịch vụ của nhà mạng này.

{keywords}
MobiFone cũng rất linh hoạt trong việc xây dựng và cung cấp các gói cước cho khách hàng doanh nghiệp

Có thể thấy, doanh nghiệp luôn là tập khách hàng nhận được sự “ưu ái” từ MobiFone với rất nhiều dịch vụ giá cước rẻ kèm theo nhiều hậu đãi. Với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, MobiFone đã đem lại những lợi ích nhân đôi cho người sử dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu cho các khách hàng của mình.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090 hoặc số Hotline 0838688889.

Tấn Tài