Nhiều khả năng người anh em iPhone 6S Plus cũng sẽ trang bị RAM 1GB tựa như 2 mẫu smartphone cao cấp iPhone 6 và 6 Plus từng ra mắt.

{keywords}

iPhone 6S có lẽ là cái tên xuất hiện nhiều gần đây như là một mẫu smartphone cao cấp mà Apple chắc chắn sẽ ra mắt vào ngày 9/9/2015 tới đây.

Tín đồ của Apple hiện tại có thể đã phần nào hình dung được chiếc iPhone sắp ra mắt vì sản phẩm từng được cho là sẽ dày mình hơn đàn anh iPhone 6 (khoảng 0,2mm) vì sẽ sở hữu phần khung xương bằng nhôm "họ 7000" và công nghệ mang tính đột phá Force Touch.

Tuy nhiên, hiện tại, các đặc tả kỹ thuật phần cứng của iPhone 6S vẫn còn là những ẩn số. Cập nhật mới nhất được cho là xuất phát từ công cụ đánh giá hiệu năng bộ xử lý trứ danh GeekBench cũng chỉ cho thấy mẫu iPhone 6S sẽ vẫn trang bị RAM 1GB như hai đàn anh của mình.

Theo thông lệ của Apple, ký tự “S” trong tên gọi sản phẩm vẫn thường đại diện cho một sự nâng cấp mạnh về cấu hình nhằm đẩy hiệu năng thiết bị lên một mốc cao hơn. Trong khi đó, những mẫu iPhone không có ký tự “S” trong tên gọi thường là những sản phẩm mang thiết kế hoàn toàn mới.

Như PC World Vietnam từng thông tin, iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ trang bị bộ xử lý A9, RAM 2GB, camera 12 megapixel hỗ trợ quay phim 4K và ghi hình ở chế độ slow-motion 240 khung hình/giây, kèm theo đó là modem tốc độ cao LTE Cat.6 hỗ trợ tốc độ tải về (download) lên đến 300Mbps.

Nếu không có gì thay đổi, iPhone 6S cùng người anh em cỡ lớn 6S Plus sẽ chính thức xuất hiện cùng mẫu máy tính bảng iPad Pro, trang bị màn hình cỡ lớn 12,9 inch (độ phân giải 2.732x2048 pixel, mật độ điểm ảnh đạt mức 263 ppi), bút cảm ứng, 4 loa stereo tích hợp và đáng chú ý là hỗ trợ công nghệ màn hình Force Touch cũng như sở hữu cổng USB Type-C nhỏ gọn, tốc độ kết nối nhanh.

Theo PC World