Cấu hình cao, thiết kế đẹp cùng mức chưa tới 3 triệu đồng là những ưu điểm khiến Honor 4C tự tin đặt mục tiêu đến ngày 3/8/2015 bán ra 5.000 sản phẩm dù mới mở bán từ ngày 27/7/2015 và chỉ sử dụng mô hình kinh doanh trực tuyến.

Honor 4C đang là cái tên đang gây ra không ít tranh luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn công nghệ khi lần đầu tiên đến Việt Nam và lựa chọn một phương thức bán hàng mới mẻ.

Chỉ sử dụng mô hình kinh doanh trực tuyến tại www.thegioidicong.com/honor-4c, vì vậy mục tiêu 5.000 sản phẩm trong đợt bán hàng đầu tiên của thương hiệu này khiến không chỉ các chuyên gia mà còn cả người tiêu dùng nghi ngờ về mức độ đáp ứng thị trường của sản phẩm.

{keywords}

Honor 4C chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam trong sự kiện ngày 23/07 vừa qua

Tuy nhiên việc đầu tư vào cấu hình mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt và nhất là giá cả phải chăng chỉ 2,99 triệu chính là những điểm mạnh mà Honor tự tin tung ra. Bên cạnh đó khả năng thành công khi kết hợp cùng TGDĐ cũng không phải là nhỏ bởi đây cũng là tên tuổi lớn trong thị trường kinh doanh điện thoại thông minh tại Việt Nam.

{keywords}

Honor 4C kết hợp cùng TGDĐ để thực hiện mô hình kinh doanh trực tuyến còn mới lạ tại Việt Nam

Không chỉ tự đặt ra doanh số cho bản thân, Honor 4C tiếp tục tuyên bố tất cả khách hàng sẽ được sở hữu chiếc điện thoại của mình chỉ trong vòng 48 tiếng kể từ ngày 3/8. Sau đó, đối với 3000 đơn hàng đầu tiên, người tiêu dùng có 7 ngày để trải nghiệm trực tiếp Honor 4C và đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí.

Khẳng định này lại tiếp tục gây tranh cãi bởi con hệ thống giao và nhận hàng còn lạ lẫm với thị trường Việt Nam và con số không hề nhỏ là 5000 đơn hàng đã khiến nhiều người lo ngại Honor sẽ không thể đạt được những gì mình đặt ra. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng đây chỉ là một chiêu bài mà hãng tung ra để kích được sức mua trong 12 ngày từ khi mở bán đến lúc giao hàng.

{keywords}

Sự kiện ra mắt của Honor 4C thu hút được khá nhiều tín đồ công nghệ và báo giới

Những câu hỏi mà Honor 4C đang đặt ra cho người tiêu dùng cũng chính là những thử thách mà hãng điện thoại này phải đối đầu trong gian sắp tới. Và Honor 4C tiếp tục là đề tài nóng trên các diễn đàn mạng và trong thị trường kinh doanh của Việt Nam.

Nếu thành công, đây có lẽ sẽ là cú tấn công lớn vào những anh tài trong cuộc đua dành thị phần kinh doanh điện thoại thông minh ở Việt Nam. Dù chưa biết kết quả của đợt đặt hàng đầu tiên như thế nào, nhưng sự xuất hiện của Honor 4C đã khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung sau một thời gian dài im ắng và thu về khá nhiều tín hiệu tích cực từ cả giới chuyên môn và người tiêu dùng.

Xuân Thạch