Trang tin chuyên cung cấp nhiều tin rò rỉ có giá trị nowhereelse.fr của Pháp vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất về chiếc Galaxy S6 Edge Plus phiên bản vàng dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 12/8 tới.

Theo như hình ảnh rò rỉ, Galaxy S6 Edge Plus có thể sẽ mang tới nhiều thay đổi ở một số vị trí.

{keywords}
Phần đuôi máy.


Trước hết có thể thấy kích thước của máy đã thay đổi khá nhiều khi so sánh với model Galaxy S6 Edge đem so sánh ở trên. Bên cạnh đó, vị tí của mic thoại bên dưới máy đã được chuyển sang vị trí mới, cạnh jack cắm tai nghe thay vì gần vị trí loa của máy như trước.

Phía trên đỉnh máy, Galaxy S6 Edge Plus cho thấy có sự thay đổi khi loại bỏ đi cổng hồng ngoại IR Blaster và rời mic chống ồn sang vị trí gần khay SIM.

{keywords}
Phần đỉnh máy.

Cũng theo nguồn tin tiết lộ thêm, Galaxy S6 Edge Plus có thể sẽ sử dụng Soc Exynos 8 nhân Exynos 7420 cùng lõi đồ họa Mali T-760. Màn hình của máy được cho có kích thước từ 5.5 tới 5.7 inch.

Galaxy S6 Edge Plus được rò rỉ sẽ có bộ đôi camera 16MP ở mặt sau và 8MP ở mặt trước. Bên cạnh đó, máy sẽ có bộ nhớ trong dung lượng 32 GB (không hỗ trợ thẻ nhớ) và pin dung lượng 3.200 mAh.

{keywords}
Thông số rò rỉ của Galaxy S6 Edge Plus.

Theo nhiều nguồn tin cho đến nay khẳng định, Samsung dự kiến sẽ trình làng phablet Galaxy Note 5 cùng với đó là phiên bản phóng to Galaxy S6 Edge Plus vào ngày 12/8 tới.

Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu những hình ảnh rò rỉ mới nhất trên đây có thể là Galaxy S6 Edge Plus sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Theo Trí thức trẻ/Pocketnow