Có tới 97% người dùng cảm thấy hài lòng về Apple Watch, cao hơn cả iPhone và iPad.

Trong khi giới truyền thông săm soi rất kỹ Apple Watch kể từ khi ra mắt thì một khảo sát mới đây cho thấy, những người dùng thực tế khá hài lòng về chiếc đồng hồ thông minh của “Táo khuyết”.

{keywords}

Theo Ben Bajarin, chuyên gia thuộc Creative Strategies viết trên trang Techpinions rằng tỉ lệ người dùng hài lòng với Apple Watch là 97%, cao hơn bất cứ thiết bị nào trong lịch sử các dòng sản phẩm của Apple.

Dữ liệu khảo sát được cung cấp bởi Mạng lưới những người dùng Apple Watch Wristly, một mạng lưới với hơn một ngàn người mua và sử dụng Apple Watch.

Con số 97% được tính bằng tổng của 66% khách hàng lựa chọn “Rất hài lòng/Sung sướng” và 31% người dùng lựa chọn “Tương đối hài lòng” trong khảo sát được tiến hành bởi Wristly.

Tỉ lệ người dùng hài lòng với Apple Watch cao hơn cả đối với các sản phẩm iPhone và iPad với tỉ lệ phần trăm khách hàng hài lòng là 92 và 91.

Wristly nói rằng, họ đưa ra một loạt các câu hỏi để chắc chắn rằng khảo sát không bị thiên lệch và thay vào đó là một tập hợp những người dùng điển hình.

Theo dữ liệu từ Wristly thì có 34% những người làm việc liên quan tới công nghệ và 53% những người không hiểu biết nhiều về công nghệ tham gia khảo sát.

Những người dùng không hiểu biết nhiều về công nghệ và những người làm công việc liên quan tới công nghệ rất hài lòng với Apple Watch.

Trong khi đó, tỉ lệ này đối với các nhà phát triển ứng dụng có thấp hơn một chút. Chỉ 43% các nhà phát triển ứng dụng chọn “Rất hài lòng” đối với Apple Watch.

Cho tới hiện tại, Apple chưa công bố bất cứu số liệu nào về doanh số của Apple Watch. “Táo khuyết” cũng sẽ gom doanh số của chiếc đồng hồ thông minh vào hạng mục “Các sản phẩm khác” trong báo cáo tài chính của quý 2 vừa qua.

Apple ước tính đã bán được khoảng 2,8-5,7 triệu chiếc Apple Watch trên toàn cầu kể từ khi ra mắt hồi tháng 4 vừa qua.

Hà Phương (Theo Macrumors)