Apple sẽ mang màu vàng và vàng đỏ lên phiên bản Apple Watch thể thao, phiên bản giá thấp nhất trong số các mẫu đồng hồ của hãng.

{keywords}
Apple sẽ cho ra mắt phiên bản Apple Watch thể thao màu vàng đỏ để phù hợp với iPhone 6S.

Khi Apple Watch ra mắt hồi tháng Tư vừa qua, Apple đã đưa ra rất nhiều phiên bản với nhiều chất liệu để đáp ứng tất cả nhu cầu và sở thích của người dùng.

Apple có từ phiên bản nhôm cho tới vàng 18 karat và đủ mẫu dây đeo khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Applw Watch vàng, bạn phải trả mức giá lên tới 10-12 ngàn USD. Một con số không hề nhỏ.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như đang thay đổi. Theo dự đoán của chuyên gia Ming Chi Kuo đến từ hãng KGI, Apple sẽ ra mắt Apple Watch phiên bản thể thao với màu vàng và vàng đỏ (rose gold).

Quan trọng hơn là, bán sẽ không phải đợi tới Apple Watch 2 để mua 2 phiên bản màu sắc này. Bởi lẽ, chúng sẽ được ra mắt cùng với chiếc iPhone 6S vào cuối năm nay.

Trong một bài viết mới đăng tải, Ming Chi Kuo, người từng phân tích và dự đoán rất chính xác các sản phẩm của Apple trước khi ra mắt, khẳng định rằng phiên bản màu vàng và màu vàng đỏ của Apple Watch sẽ ra mắt vào cuối năm nay, khoảng tháng Chín.

Lý do Apple quyết định mang những màu sắc được cho là sang trọng này lên một phiên bản giá thấp như Applw Watch Sport là để phù hợp với màu sắc của iPhone 6S ra mắt cùng thời điểm, theo Kuo.

Ngoài ra, Kuo cũng dự đoán rằng, iPad mini mỏng và nhẹ hơn với thiết kế giống iPad Air 2 sẽ ra mắt vào cuối quý 3 và sẵn sàng được bán ra chính thức vào quý 4 năm nay. Kuo không nhắc tới iPad Pro như một sự ủng hộ ngầm với dự đoán cho rằng, chiếc iPad 12inch của Apple có thể phải lùi tới năm 2016.

Cuối cùng, Ming Chi Kuo dự đoán rằng, Apple cũng sẽ cập nhật iMac vào cuối năm nay mặc dù không có thay đổi đáng kể nào về thiết kế. Theo Kuo, những người dùng đang mong đợi một chiếc iMac 24inch với màn hình retina sẽ vẫn phải tiếp tục chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Hà Phương (Theo Cultomac)