Dưới đây là tổng hợp những tweak cần thiết cho người dùng iPhone đã jailbreak trên iOS 8.4.

{keywords}

Springtomize là một tiện ích toàn diện cho iPhone, bao gồm các hiệu ứng chuyển động, Control Center, Dock, Thư mực, tạo hiệu ứng cho khóa màn hình, Notification Center, tùy chọn hiển thị thông tin trên Status Bar. Springtomize3 hỗ trợ iOS 7 và iOS 8. Ảnh: weblogit.net.

{keywords}

iCleaner Pro là công cụ giúp làm sạch và tối ưu quá dung lượng cho iPhone, iPad và iPod Touch, loại bỏ các tập tin không cần thiết của thiết bị: Tin nhắn, trình duyệt Safari, nó những dữ liệu từ các bản cập nhật cũ từ App Store. Ảnh: cydiaplanet.com.

{keywords}

Callbar: Nếu bạn cảm thấy khó chịu khi đang sử dụng điện thoại, có cuộc gọi đến làm gián đoạn việc sử dụng thì Callbar sẽ là tweak giúp bạn có trải nghiệm hoàn toàn mới với cuộc gọi.Tweak tái thiết cách lập cuộc gọi và cho phép người dùng sử dụng điện thoại trong khi đổ chuông, ngoài ra Callbar có cách ẩn cuộc gọi mà không cần từ chối hay giao diện quay số hoàn toàn mới. Ảnh: idownloadblog.com.

{keywords}

Activator: Là một ứng dụng không thể thiếu của bất cứ thiết bị Jailbreak nào. Activator tập hợp đa tác vụ từ màn hình chính đến trong ứng dụng, người dùng dễ dàng thao tác với thiết bị hơn mà không phụ thuộc quá nhiều đến Phím Home ảo. Tuy nhiên tùy chỉnh của Activator khá rắc rối với người mới Jailbreak. Ảnh: cydiaplanet.com.

{keywords}

FlipControlCenter / CCQuick Pro: tweak giúp người dùng có thể tùy chỉnh Control Center. Bạn có thể thêm hoặc xóa bất cứ gì Trung tâm Kiểm soát như thêm tắt bật nhanh Dữ liệu Di động, 2G/3G, Dịch vụ định vị,...Tuy nhiên khi cài bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tránh các ứng dụng xung đột khiến iPhone trở về trạng thái Exit Safe Mode. Ảnh :estudioiphone.com.

{keywords}

TinyBar: Thu nhỏ kích cỡ Banner của Thông báo trên Status Bar, tweak rất hữu ích với những thiết bị như iPhone 4s, 5, 5s với màn hình nhỏ. Ảnh: giga.de.

{keywords}

Zeppelin: Thông tin mặc định của nhà mạng khiến bạn cảm thấy nhàm chán, Zeppelin sẽ giúp bạn thay đổi hoặc tự tạo cho mình Logo mạng riêng. Bên cạnh đó Zeppelin có một loạt các biểu tượng Logo mạng. Ảnh: worldissmall.fr.

{keywords}

Forecast: Giúp người dung thay đổi Màn hình khóa và Màn hình chính theo thời tiết hiện tại theo Vị trí hiện tại. Ngoài ra tại Màn hình khóe Tweak còn hiển thị nhiệt độ hiện tại và của ngày hôm đó. Bạn có thể trượt Màn hình khóa qua phải để xem dự báo thời tiết chi tiết hơn. Ảnh: idownloadblog.com.

{keywords}

Columba: Bạn muốn có một ứng dụng tin nhắn mới cùng nhiều tùy chỉnh, hãy thử Columba. Tweak tích hợp trả lời tin nhắn nhanh, soạn tin nhanh, hẹn giờ gửi tin nhắn,... Tuy nhiên thi thoảng Columba có hiện một số quảng cáo khiến người dùng khá khó chiu. Bên cạnh Columba, BiteSMS cũng là một tweak thay trình Tin nhắn mặc định tuy nhiên BiteSMS mới chỉ hỗ trợ iOS 8.0 - 8.3, chưa hỗ trợ 8.4. Ảnh: redmondpie.com.

{keywords}

BioProtect: BioProtect khai thác tối đa sức mạnh của Touch ID, tweak là một sự bảo vệ hoàn toàn cho thiết bị. Người dùng có thể thiết lập để tạo mật khẩu vân tay cho các ứng dụng. Bên cạnh đó nó còn bảo vệ cả Thư mực, Trung tâm thông báo và cả Màn hình chính. Ảnh: digitalapples.com.

Theo Zing.vn