Không dùng giấy trắng mực đen, 2 chàng họa sĩ chuyên vẽ tranh biếm họa Draw 4 Fun và Painter Man lại chọn ‘trợ lý’ đặc biệt là bút công nghệ S Pen trên Galaxy Tab A để so tài ‘phóng bút’ thể hiện muôn màu cuộc sống giới trẻ.

Loạt tranh ‘biết sâu, hiểu thấu’ giới trẻ

Lựa chọn cho mình nhân vật chính là “trái chuối”, anh chàng Draw 4 Fun (Quang Huy) đã “phù phép” những bức họa của mình thành các tác phẩm siêu dễ thương và sinh động. Trong khi đó, Painter Man (Anh Đức) vẫn tiếp tục trung thành với thương hiệu Quần Tim Đỏ và chú mèo lắm lông đuôi dài, tạo nên bộ tranh ngộ nghĩnh, nhưng cũng không kém phần “thời sự”.

Với chủ đề “Tôi yêu thành phố của tôi”, trong khi Draw 4 Fun tiếp tục đề cao xu hướng đơn giản khi thể hiện một Hà Nội bình yên và trầm mặc, thì Painter Man lại “đáp trả” bằng một bức vẽ đầy tính “sôi nổi” và “bàn luận”, giống như chính sự ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn, nơi mà anh chàng đang sinh sống.

{keywords}
Một Hà Nội trầm mặc và cổ kính…

{keywords}
Một Sài Gòn sôi nổi và năng động, đến cả các toà nhà cũng nhắng nhít chuyện trò

Đặc biệt, cả hai lại vô cùng “hợp cạ” khi thể hiện những chuỗi ngày đầu tuần “ám ảnh” đối với giới trẻ. Nếu như “chàng trai chuối” của Draw 4 Fun đang từ xanh chuyển sang chín nẫu khi ngày thứ 2 đến gần, thì anh chàng Quần Tim Đỏ lại cực kỳ phấn khích khi cánh cửa “ăn chơi” ngày cuối tuần đang ngày càng mở rộng ra.

{keywords}
Mô tả

{keywords}
Dù là Draw 4 Fun hay Painter Man, ai cũng chỉ mong ngóng đến cuối tuần để “quẫy”

Thoạt nhìn mỗi bức vẽ đều mang nét đáng yêu, ngộ nghĩnh, nhưng nếu chịu khó, bạn sẽ thấy cả hai chàng trai thực ra đang “vẽ” nên chân dung những người trẻ như chúng ta đấy! Một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, dám chơi, dám làm, không ngại bất cứ điều gì và luôn khát khao chinh phục được sự cân bằng giữa công việc và giải trí trong cuộc sống.

‘Trợ lý’ giúp tạo nên những siêu phẩm

Bên cạnh đó, qua bộ tranh, cộng đồng mạng cũng có dịp “thán phục” sức sáng tạo của hai anh chàng họa sĩ này. Chỉ với những nét vẽ tinh nghịch, kết hợp cùng một nhân vật “thứ chính” nào đó mà cả 2 có thể tạo ra những “siêu phẩm” khiến ai cũng phải thích thú.

{keywords}
Ngoài S Pen, Painter Man còn lôi kéo cả “tập đoàn” vật dụng khác để bức tranh thêm sinh động

Cả Draw 4 Fun và Painter Man đều tiết lộ, bí quyết để hai chàng trai hoàn thành bộ tranh này một cách nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian chính là việc sử dụng bút công nghệ S Pen cùng Galaxy Tab A.

Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ “giấy trắng, mực đen” một cách xuất sắc, hai người bạn công nghệ này còn giúp họ giải quyết vô số công việc văn phòng chỉ trong chớp nhoáng. Thế nên mới nói, S Pen và Galaxy Tab A không chỉ là “trợ lý riêng” cho những người yêu vẽ như hai chàng trai này, mà còn phù hợp với bất kỳ bạn trẻ nào muốn tìm đến sự cân bằng giữa công việc và giải trí trong cuộc sống.

Thu Hằng