Clip này đăng lên YouTube bởi tài khoản Quang Bek cách đây 2 ngày được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.


{keywords}
Ảnh cắt ra từ clip.

Nội dung clip xoay quanh việc một chàng trai (Nguyễn Mạnh Quang - chàng trai trong clip) dùng tờ tiền 500 nghìn bày trò thách đố các cô gái. Anh chàng thả tờ tiền, nếu các cô bắt được thì anh này mất 500 nghìn đồng, ngược lại, anh ta được hôn các cô gái.

Một số cô gái đã tham gia trò chơi và đều thua, đồng nghĩa với việc bị chàng trai trong clip cưỡng hôn. Có cô gái cố gắng từ chối anh chàng, cũng có người sẵn sàng hôn lại say đắm. Nhưng cũng có những cô gái đã từ chối thẳng thừng từ khi được mời tham gia trò chơi.

Nhiều hệ luỵ

Nhiều ý kiến cho rằng, các cô gái trong clip này đã khá dễ dãi khi tham gia trò chơi và để người lạ hôn mình như vậy.

Thậm chí có người còn cho rằng trò này thật lố bịch và phê phán những cô gái trong clip. Nickname ...Cherry giận dữ, sao ông anh này dám làm vậy chứ, phải mình thì đã ăn cái tát vào má rồi.

Tuy cũng không ít người bày tỏ đây chỉ là một trò chơi và người chơi hoàn toàn tự nguyện nhưng các ý kiến trái chiều tỏ ra bức xúc.

Clip nhiều cảnh quay nhức mắt, thật quá phản cảm với những cảnh này ở nơi công cộng, không phù hợp với văn hoá người Việt, một Facebooker chia sẻ. Clip diễn trò cưỡng hôn thế này không hiếm, như Prankinvation, nhưng đó là văn hoá phương Tây, với người Việt thì điều này rất phản cảm nơi công cộng.

Không những thế, các cô gái như trong clip nói mình đã có bạn trai. Nếu bạn trai cô ấy xem được hình ảnh như trong clip này thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. 

Nickname Thúc Đ... thì cho rằng, anh chàng trong clip nếu gặp phải người yêu mấy cô gái này, có khi dính trận đòn nhừ tử. Trong khi đó, nickname Tiến Nguyễn ... thì cho rằng, "Mấy cô gái kia vì chút lợi nhỏ trước mắt mà làm vậy... Một người đàn ông khó chấp nhận người vợ như thế. Mấy cậu thanh niên ủng hộ trò này nhưng nghĩ lại có chấp nhận vợ mình như thế không?"

Nghi án dàn dựng

Tuy chủ nhân clip trả lời trên một trang báo rằng, anh này gặp các cô gái trong clip là hoàn toàn ngẫu nhiên, nhưng nhiều cư dân mạng hoài nghi về điều đó.

Rất nhiều ý kiến cho rằng đây là một clip được dàn dựng. Đặc biệt những cảnh quay hôn quá thân mật cuối clip. Thật khó tin một cô gái lại hôn say đắm anh chàng không quen biết như trong clip chỉ vì thua cuộc, một facebooker chia sẻ.

Có người còn cho rằng, cô gái cuối clip chắc chắn phải là người yêu của anh chàng này, chứ làm gì có chuyện dễ dãi thế, "hôn như chưa bao giờ được hôn".

Dù sao những tranh cãi xung quanh clip này cũng giúp các bạn trẻ tự nhìn nhận mình, cân nhắc trước khi tham gia một trào lưu giải trí.

Xem lại clip gây tranh cãi:

H.N (tổng hợp)