Không chỉ được mời đi nghe hòa nhạc, chăm sóc sức khỏe miễn phí, được tặng quà theo sở thích, mùa hè này, các thuê bao VIP của MobiFone còn có đặc quyền nghỉ dưỡng ở 24 khu resort, du thuyền sang trọng với mức giá chỉ từ 1 triệu đồng/đêm.

Nghỉ dưỡng cao cấp giá bình dân

Chào đón mùa hè rực rỡ, sôi động, từ ngày 15/6 - 15/8/2015, MobiFone triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho Hội viên cao cấp (Hạng Kim cương, Vàng, Titan) của chương trình Kết nối dài lâu. Với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 1.000.000đ/ đêm nghỉ, Hội viên sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình tại 24 khu nghỉ dưỡng, du thuyền sang trọng bậc nhất toàn quốc.

Duy nhất khách hàng hội viên của MobiFone phải trả 3.000.000đ/gói tại Du thuyền Âu Cơ sang trọng dành cho gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm và chỉ áp dụng cho Hội viên Kim cương (Gói dịch vụ tương đương 4 đêm nghỉ).

{keywords}

Còn mức giá chỉ 1.500.000đ/đêm, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những địa điểm hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình và người thân tại những khách sạn, khu nghỉ dưỡng... sang trọng hàng đầu như: Du thuyền Indochina Sails (Gói dịch vụ 2 ngày 1 đêm, đương 2 đêm nghỉ); Sheraton Hanoi; JW Marriott (Chỉ áp dụng cho Hội viên Kim cương, Vàng); Vedana Lagoon; Angsana Lăng Cô; Furama Đà Nẵng (Chỉ áp dụng cho Hội viên Kim cương, Vàng); Cendeluxe Phú Yên; Khách sạn Caravelle (Chỉ áp dụng cho Hội viên Kim cương, Vàng); REXHotel (Chỉ áp dụng cho Hội viên Kim cương, Vàng); La Veranda Phú Quốc;Victoria Cần Thơ.

Hấp dẫn không kém là những lựa chọn với mức giá chỉ 1.000.000đ/đêm tại Victoria Sapa; Novotel Hạ Long; Palm Garden Hoi An Resort; Paragon Saigon Hotel; Imperial Huế; Pilgrimage Huế; Novotel Nha Trang; Havana Nha Trang; Pandanus Phan Thiết; Ana Mandara Đà Lạt; Victoria Châu Đốc.

Đại diện MobiFone cho biết: Sau 2 năm triển khai ưu đãi nghỉ dưỡng mùa hè, chương trình đã nhận được phản hồi rất tốt từ thuê bao, đánh trúng nhu cầu du lịch cao cấp mà vẫn tiết kiệm của khách hàng. Rất nhiều người mong khuyến mãi được lặp lại trong mỗi dịp hè nên công ty đã liên hệ mở rộng đối tác và quy mô để triển khai, nhằm có được ưu đãi lớn hơn và nhiều lựa chọn hơn cho thuê bao. Ngoài việc tri ân khách hàng thân thiết đã gắn bó lâu dài với nhà mạng, hãng còn muốn mang lại cơ hội trải nghiệm dịch vụ hạng sang cho ngày càng nhiều người dùng viễn thông.

Kết nối dài lâu tri ân khách

Một chuyên gia theo dõi ngành viễn thông nhận xét: “Hiếm có hãng viễn thông nào chiều khách VIP với chế độ “khủng” và dài hạn như MobiFone”.

Cụ thể là khi khái niệm thuê bao VIP, thuê bao thân thiết còn chưa phổ biến, nhà mạng này đã có hàng loạt chính sách đặc biệt cho những người gắn bó lâu dài với mình. Đó là quà sinh nhật, quà Tết hằng nằm, thẻ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, các ngân hàng…

Từ đầu năm 2006, lần đầu tiên chương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Kết nối dài lâu” được MobiFone tung ra để “giữ chân” và tri ân khách hàng trung thành. Từ đó đến nay, hội viên chương trình nhận được rất nhiều những ưu đãi của chính MobiFone như: đổi thưởng thông qua điểm tích lũy, thay SIM dung lượng cao miễn phí, ưu đãi khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế… và nhiều ưu đãi khác từ hơn 40 đối tác có thương hiệu và uy tín trong các lĩnh vực du lịch, mua sắm, giáo dục, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và ẩm thực.

{keywords}

Đặc biệt, để tăng tính kết nối với khách hàng và giữ chân khách ở lại dài lâu với nhà mạng, trong những năm qua MobiFone có rất nhiều sáng kiến chăm sóc các nhu cầu của khách hàng.

Năm 2007, lần đầu tiên khách hàng VIP của MobiFone được gặp gỡ giao lưu trong giải Golf do nhà mạng tổ chức. Năm 2012 -2013, khách hàng MobiGold cao cấp ngạc nhiên và háo hức rủ nhau đi xem buổi hòa nhạc đỉnh cao MobiFone Concert.

Chương trình tặng bộ quà mỹ phẩm cao cấp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ tại nhiều địa phương hay ưu đãi giảm giá chăm sóc sức khỏe tại các phòng khám, bệnh viện uy tín ở Hà Nội cũng khiến không ít khách hàng VIP của MobiFone thấy cảm động vì sự chu đáo và tinh tế.

Liên tục từ 2013 đến nay, chương trình đồng hành cùng khách hàng VIP đi nghỉ tại resort, du thuyền với chi phí tối thiểu cũng đã để lại những dấu ấn tốt đẹp với các hội viên VIP của MobiFone.

Chị Huyền Phương, một thuê bao MobiFone chia sẻ: “Mình thấy năm nào MobiFone cũng có các chương trình khuyến mại kèm ưu đãi khủng cho các hội viên hạng cao của chương trình kết nối dài lâu. Vậy nên là tham gia chương trình không bao giờ phải tiếc. Ngay cả khi không được ưu đãi khủng thì thỉnh thoảng cứ được tặng tiền là cũng thích rồi”.

Theo một khảo sát của Nielsel, MobiFone là nhà mạng chiếm thị phần lớn trong phân khúc người dùng di động có thu nhập cao và cũng là hãng viễn thông được lòng các thuê bao giàu có nhất. Có được điều này, ngoài những yếu tố về lịch sử, dịch vụ, tính chuyên nghiệp thì một chế độ chăm sóc khách hàng đẳng cấp, xứng tầm với đối tượng người dùng là cách mà nhà mạng này thu hút và giữ chân nhiều khách VIP.

Huyền My