iPhone 6s sẽ ra mắt ngay tháng 8 tới là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

iPhone 6s sẽ ra mắt ngay tháng 8 tới?

iPhone 6s, Samsung,Galaxy Note 5

iPhone 6s có thể sẽ ra mắt ngay trong tháng 8 tới chứ không phải tháng 9 như thông lệ. Thông tin này xuất hiện trên PhoneArena sau khi có tin Samsung sẽ tung Galaxy Note 5 vào tháng 7 để hút khách trước khi Apple trình làng iPhone mới.

Chính thức thành lập 3 tổng công ty trực thuộc VNPT 

VNPT, tái cơ cấu, 3 tổng công ty, công bố, chính thức, quyết định, thành lập

Ngày 8/5, Tập đoàn VNPT đã ký quyết định thành lập 3 Tổng công ty trực thuộc: Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT-Vinaphone), Tổng Công ty Truyền thông (VNPT-Media) và Tổng Công ty Hạ tầng mạng (VNPT-Net).

Chữ ký thể hiện tính cách của các tỷ phú công nghệ 

chữ ký, tính cách, Bill Gate, Steve Jobs, Mark Zuckerberg, 

Theo các chuyên gia phân tích chữ viết tay, chữ ký có thể tiết lộ rất nhiều điều về tính cách của chủ nhân, cả trong cuộc sống và công việc.

6 công nghệ hay nhưng... chưa nên mua ngay 

Headset VR, Oculus, smartwatch, TV 4K

Công nghệ không ngừng tiến hóa, trở nên nhỏ gọn hơn nhưng mạnh mẽ hơn, với công năng ngày càng mang tính cách mạng. Những màn hình với độ phân giải bỏng mắt. Những vi xử lý 8 lõi, thậm chí 10 lõi. Từ chuông cửa thông minh cho đến lò vi sóng có khả năng kết nối Internet....

Xếp hạng Internet VN thứ 99 thế giới có chính xác? 

xếp hạng Internet, Akamai,

Akamai Technology, nhà cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây có trụ sở tại Massachuset (Hoa Kỳ) mới đây đã công bố một bảng xếp hạng về tốc độ kết nối Internet của các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Galaxy S6, S6 Edge chưa cứu được Samsung?

Galaxy S6, Galaxy S6 Edge

Canh bạc mới nhất của Samsung - bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge, dù nhận được sự tán thưởng từ giới chuyên môn - lại chưa mang về trái ngọt cho đại gia di động Hàn Quốc như hãng mong muốn.

Điểm yếu 'chết người' trên iPhone 6s vẫn là pin? 

iPhone 6s, thời lượng pin, Apple, iPhone 6

Chỉ khoảng 4 tháng nữa là iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt. Tuy nhiên, dường như điểm yếu cố hữu là thời lượng pin thấp của iPhone vẫn chưa được Táo khuyết khắc phục.

Jack Ma: Con không cần phải đứng trong top 3 

Jack Ma, Alibaba

 Jack Ma

Jack Ma, ông chủ của đại gia thương mại điện tử Alibaba, đã nói với con trai rằng “con không cần phải đứng trong top 3 bạn giỏi nhất lớp, con chỉ cần đứng trung bình ở giữa lớp là được rồi…”

iPhone vẫn sẽ "bán đắt như tôm tươi" 

iPhone, Apple

Đó là nhận định của các nhà phân tích khi nói về doanh số iPhone trong quý hiện tại. Theo đó, giới chuyên gia dự đoán Apple bán được 51,1 triệu iPhone trong quý từ tháng 4 đến tháng 6/2015, cao hơn kỳ vọng của phố Wall.

Nhà thông minh sắp bùng nổ? 

Nhà thông minh, IoT

Internet của vạn vật đang là từ khóa cực "hot" của làng công nghệ tại thời điểm này, sau sự ra mắt đình đám của Apple Watch. Nhưng rõ ràng, khái niệm này rộng hơn rất nhiều so với những chiếc đồng hồ thông minh.

T. P (tổng hợp)