iPhone 6C có thiết kế giống iPhone 5C nhưng được nâng cấp nút home với cảm biến vân tay vừa vô tình xuất hiện trên website của Apple.

{keywords}

Những tin đồn về iPhone trong thời gian qua chủ yếu là các thông tin về iPhone 6S và iPhone 6S Plus, bản nâng cấp cho thế hệ iPhone hiện tại. Tuy nhiên, Apple có thể còn "ém hàng" một chiếc iPhone khác, nhiều khả năng là bản nâng cấp của iPhone 5C với tên gọi iPhone 6C. 

Theo đó, khi truy cập vào trang bán phụ kiện dock Lightning mà Apple vừa ra mắt, nhiều người dùng thấy trên trang xuất hiện hình ảnh một chiếc iPhone thiết kế giống iPhone 5C nhưng nút home đã được làm khác đi. Nút home của model iPhone này được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID và không có hình vuông ở giữa. iPhone 5C chưa được Apple nâng cấp lần nào kể từ khi trình làng vào 2013 và nhiều khả năng điều đó sẽ thay đổi trong lần ra mắt sản phẩm kế tiếp. 

Hiện Apple đã thay thế bức ảnh nói trên bằng ảnh iPhone 5C vỏ nhựa mà hãng đang bán trên thị trường. Tuy nhiên, người dùng có thể xem lại model iPhone với nút home tích hợp Touch ID ở bên dưới. 

{keywords}
iPhone 5C mà Apple đang bán hiện nay. 

{keywords}
Hình ảnh iPhone trên trang bán phụ kiện của Apple: nút home đã không còn hình vuông ở giữa. 

Ngoài ra, cũng có thể hình ảnh này chỉ là một lỗi mà nhân viên Apple mắc phải khi thiết kế. Ming-Chi Kuo, nhà phân tích từng nhiều lần đưa ra các tin đồn chính xác về iPhone, mới đây bác bỏ thông tin Apple sẽ ra mắt model mới màn hình 4 inch. Thay vào đó, ông cho rằng "Táo khuyết" trung thành với hai phiên bản màn hình hiện tại trên iPhone 6/6 Plus là 4,7 inch và 5,5 inch. 

Như thường lệ, Apple không đưa ra bình luận gì về thông tin nói trên. 

Theo ICTnews/Phonearena