Một số người dùng Galaxy S6 cho biết, khi chụp ảnh bằng camera trước, một đốm tím sẽ xuất hiện trong khung hình.

{keywords}

Đốm tím nhỏ xuất hiện trong ảnh chụp bằng camera trước của Galaxy S6.

Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge gây ấn tượng rất tốt cho nhiều người dùng. Với chất lượng hoàn thiện cao cấp, phần mềm được cải tiến đáng kể, bộ đôi được đánh giá là 2 trong số các smartphone sở hữu camera tốt nhất hiện nay. Dù vậy, có vẻ như vài người dùng Galaxy S6 chưa có trong tay sản phẩm hoàn hảo. Theo một chủ đề trên diễn đàn Reddit, khi chụp ảnh với camera trước, ảnh có 1 đốm nhỏ màu tím khó chịu, mà không rõ nguyên nhân do phần cứng hay phần mềm.

Một vài người từng gặp vấn đề này bày cách thay đổi độ phân giải ảnh chụp từ camera trước xuống 3,8MP từ độ phân giải tiêu chuẩn 5MP. Theo chia sẻ của người dùng andzz đang sống tại Mỹ, khi gặp lỗi đốm tím, anh đã mang máy đến Best Buy để đổi lấy máy mới vì vẫn còn trong thời hạn đổi hàng trong 14 ngày. Nếu liên hệ với nhà mạng AT&T, họ cũng sẽ đổi máy mới cho người dùng.

Hiện tại, không rõ các phiên bản Galaxy S6 tại Việt Nam có gặp lỗi đốm tím như các thành viên diễn đàn Reddit chia sẻ hay không và nếu có, hãng sản xuất cũng như người bán hàng sẽ xử lý như thế nào.

Theo ICTnews/Android Authority