iPhone khiến Apple lo sốt vó là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

iPhone khiến Apple lo sốt vó

Apple, iPhone, Apple Watch

Người dùng đang rất tò mò về cơn sốt mới mang tên Apple Watch, khi mà nhiều khách hàng đặt mua từ bây giờ nhưng mãi đến tháng 7 mới có thể nhận được hàng. Nhưng khi nói đến tiền thật, lãi thật, iPhone mới là "vua".

Những bài học kinh doanh từ "phù thủy Jack Ma" của Alibaba

Jack Ma, Alibaba

Martin Sorrell, chuyên gia của Diễn đàn Kinh tế thế giới vừa có bài viết rất thú vị để phân tích hiện tượng Jack Ma, nhà sáng lập Alibaba, người mà theo ông đang là "siêu sao của thương trường Trung Quốc" và sẽ sớm trở thành siêu sao ở nhiều thị trường khác nữa.

VTC bổ nhiệm loạt nhân sự cấp cao

VTC, bổ nhiệm

Sáng nay, 27/4/2015, Tổng công ty truyền thông VTC đã công bố 8 quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao như thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV), phó Tổng giám đốc, Giám đốc mới của VTC Intecom...

Đập hộp Apple Watch

Apple Watch, đập hộp

Lô đồng hồ Apple Watch đầu tiên của Apple đã đến tay một số ít người dùng Mỹ may mắn trong ngày hôm nay.

92% người dùng đồng ý tăng giá cước 3G?

tăng cước, 3G

Kết quả khảo sát "Nghiên cứu sự hài lòng của người dùng 3G tại Việt Nam năm 2014" vừa được GfK công bố khẳng định có... 8% người dùng phản đối tăng giá cước 3G. Số người dùng được hỏi là 576 người tại 3 thành phố Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.

Apple Watch cực dễ bị trầy xước

Apple Watch

Một số người dùng Apple Watch đầu tiên đã lên tiếng phàn nàn về chiếc đồng hồ "cưng" của mình, dù cho thời gian đeo đồng hồ trên tay còn chưa kịp nguội.

Google xin lỗi vì logo “tè bậy lên Apple” trên Google Maps

Google, logo “tè bậy lên Apple”,Google Maps

Những người sử dụng Google Maps để tìm kiếm hình ảnh trong khu vực ngoại ô Pakistan có thể “giật nảy mình” khi nhìn thấy hình ảnh robot Android đang tè bậy lên đầu quả táo Apple. Sau khi hình ảnh này làn tràn trên các mặt báo, phía Google đã lập tức lên tiếng xin lỗi.

Một lãnh đạo của Google tử nạn do lở tuyết trên đỉnh Everest

lãnh đạo Google, đỉnh Everest, Dan Fredinburg

Một lãnh đạo của hãng Google đã được xác nhận thiệt mạng do lở tuyết trên đỉnh núi Everest sau trận động đất mạnh nhất trong hơn 80 năm qua tại Nepal.

iPhone 7 sẽ trang bị những tính năng gì

iPhone 7

Dù cho phải đến tháng 9, iPhone 2015 mới được công bố song vô số đồn đoán đã xuất hiện trên mạng, vẽ ra một bức tranh muôn màu về con dế này. Tuy nhiên, có vẻ như Apple sẽ tập trung cải tiến các tính năng như camera hơn là thiết kế lại ngoại hình của máy.

“007” từ chối dùng smartphone Sony trong phim Spectre

“007”, smartphone Sony, Spectre

Mặc dù Sony sẵn sàng chi 5 triệu USD cho Daniel Craig, diễn viên thủ vai Điệp viên 007, với điều kiện Craig phải sử dụng smartphone của Sony trong bộ phim Spectre nhưng Craig đã từ chối.

T.P (tổng hợp)