Dịch vụ cung cấp thông tin tư vấn chăm sóc sức khỏe Bà mẹ & Trẻ em - phát triển bởi MobiFone Plus - Bibabibo vừa được công nhận đạt danh hiệu Sao Khuê 2015 với mức xếp hạng 4 sao.

Sáng 24/4 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trang trọng tổ chức buổi lễ công nhận và trao Danh hiệu Sao Khuê 2015 cho 69 đề cử xuất sắc bao gồm 53 sản phẩm, giải pháp, ứng dụng phần mềm và 16 dịch vụ CNTT tiêu biểu.

Các doanh nghiệp vinh dự được nhận giải thưởng Sao Khuê đều là những tên tuổi lớn có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của công nghiệp phần mềm và CNTT nước nhà.

{keywords}

Bibabibo - Dịch vụ cung cấp thông tin tư vấn chăm sóc sức khỏe Bà mẹ & Trẻ em - phát triển bởi MobiFone Plus, đơn vị thành viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, thuộc lĩnh vực Dịch vụ tin nhắn và ứng dụng 3G đã được bình chọn là dịch vụ tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam và được công nhận đạt danh hiệu Sao Khuê 2015 với mức xếp hạng 4 sao

{keywords}

Bibabibo là dịch vụ cung cấp thông tin tư vấn chăm sóc sức khoẻ cho phụ nữ mang thai và các bà mẹ đang nuôi con nhỏ. Điểm đặc biệt khi sử dụng dịch vụ là khách hàng có thể tìm được những lời khuyên hữu ích qua website http://bibabibo.vn hoặc cài đặt ứng dụng Bibabibo (Android, iOS). Ngoài ra, với những khách hàng không có nhiều thời gian có thể đăng ký nhận tư vấn qua tin nhắn SMS hàng ngày với bất kỳ loại thiết bị đầu cuối nào để không bỏ lỡ những lời khuyên cần thiết, những kiến thức thai sản, chăm con bổ ích.

{keywords}

Dịch vụ Bibabibo cam kết cung cấp thông tin tư vấn chăm sóc sức khỏe trên cơ sở y học hiện đại kết hợp với phương pháp chăm sóc truyền thống của dân gian nhằm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả tốt nhất cho cả mẹ và bé.

Đến với Bibabibo ngoài những thông tin bổ ích trên, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị khác và không chỉ tiện ích cho các bà mẹ, Bibabibo còn phù hợp với các ông bố, giúp các ông bố hoàn thành sứ mệnh của một người chồng yêu vợ và một người cha thương con.

Với danh hiệu Sao Khuê 2015 dành cho Dịch vụ tiêu biểu của ngành Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam, Bibabibo đã được thị trường ghi nhận một cách tích cực, là động lực to lớn giúp cho MobiFone Plus tiếp tục cải tiến, sáng tạo, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.

Tấn Tài