Đối với DN vừa và nhỏ, chi phí và hiệu suất in ấn là những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Sản phẩm MAXIFY iB4070 của Canon đem đến giải pháp in phun màu mới siêu tiết kiệm đáp ứng đa số nhu cầu in ấn hiện nay.

{keywords}

Thiết kế gọn gàng của máy dễ dàng phù hợp với không gian văn phòng hiện đại

Chất lượng bản in vượt trội

Các nhân viên văn phòng thường có thói quen sử dụng bút dạ để đánh dấu văn bản khiến các bản in thông thường dễ bị lem và xước. Nắm được vấn đề này, Canon đã phát minh ra loại mực chuyên dụng với công nghệ Dual Resistant High Density (DRHD), đây là loại mực in bền màu có khả năng chống sự tác động từ bên ngoài cao.

{keywords}

Chất lượng bản in sắc nét với độ bền cao là ưu điểm vượt trội của MAXIFY iB4070

Điều này giúp tăng khả năng chống nước, chống xước và chống lem khi dùng bút dạ hoặc bản in vô tình bị thấm nước. Kết hợp với độ phân giải in 600 x 1200 dpi của MAXIFY iB4070 sẽ giúp cho bản in luôn sắc nét.

Thiết kế nhỏ gọn

Canon MAXIFY iB4070 gây ấn tượng với thiết kế gọn gàng cùng gam màu đen tuyền mạnh mẽ. Máy có kích thước 463 x 394 x 290mm và trọng lượng chỉ 10kg nên dễ dàng bố trí tại vị trí nào trong văn phòng. Tiện dụng hơn nữa, máy còn tích hợp 2 khay giấy có sức chứa 250 trang mỗi khay và cho phép in khối lượng lớn đến 500 trang.

{keywords}

Máy tích hợp 2 khay giấy cho nhu cầu in ấn lớn trong văn phòng

Với mức đầu tư mua mới ban đầu chỉ khoảng 4 triệu đồng, mức giá này nhỉnh hơn một số sản phẩm in laser đơn sắc một chút nhưng lại hỗ trợ mực in 4 màu, với 2 loại hộp mực tiêu chuẩn theo máy là màu đen với khả năng in 1.000 bản đơn sắc và 700 bản màu. Điểm nổi trội của dòng MAXIFY là Canon có trang bị hộp mực lớn size XL giúp tăng số bản in đơn sắc lên 2.500 trang (cao nhất trong các dòng in phun dành cho doanh nghiệp) cũng như bản in màu lên đến 1.500 trang với chi phí hộp mực vô cùng tiết kiệm.

Nhiều tính năng, đa tiện ích

Không dừng ở vệc hỗ trợ kết nối USB 2.0, iB4070 còn mang đến ứng dụng MAXIFY Printing Solutions (iOS và Android) giúp thao tác in ấn không dây từ các thiết bị di động thật dễ dàng. Đồng thời máy cũng hỗ trợ in ấn trực tuyến từ các dịch vụ điện toán đám mây phổ biến cho khối văn phòng như Dropbox, Google Drive và OneDrive.

{keywords}

Dòng máy MAXIFY iB4070 được thiết kế hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối phù hợp với những văn phòng hiện đại

Đáp ứng cho nhu cầu kiểm soát chi phí in ấn của doanh nghiệp, MAXIFY iB4070 được cài đặt nhiều chế độ giúp ghi lại quá trình sử dụng và hỗ trợ chế độ thiết lập thời gian bật/tắt một cách hoàn toàn tự động. Đối với môi trường kiểm soát in ấn cao, người quản lý hoàn toàn có thể thiết lập mật khẩu cho máy in, từ đó giới hạn những nhân viên nào trong văn phòng mới được câp quyền sử dụng để in ấn tài liệu.

MAXIFY iB4070 là giải pháp in ấn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với chất lượng bản in vượt trội, công suất mạnh mẽ và nhiều tính năng thực tế, MAXIFY iB4070 không chỉ giúp -tiết kiêm chi phí tối đa mà còn giúp công tác quan trị trở nên hiệu quả hơn.

Trong thời gian từ 15/04 - 30/06/2015, khi mua bất kỳ máy in Canon MAXIFY tại các đại lý ủy quyền chính thức của Canon trên toàn quốc, bạn sẽ được tặng 01 balo Targus thời trang trị giá 1,029,000VND.

Thu Hằng