Ngay sau khi nhận nhiều phản ứng dữ dội từ phía người dùng khi chiếc Xperia Z4 ra mắt vào hôm qua, mới đây Sony đã đính chính lại thông tin rằng mẫu Xperia Z4 này chỉ bán tại thị trường Nhật Bản, còn mẫu flagship chính thức dành cho thị trường quốc tế sẽ ra mắt vào tháng sau.

{keywords}

Vào tối hôm qua, Sony đã khiến nhiều người bất ngờ khi âm thầm ra mắt Xperia Z4, mẫu flagship mới nhất của Sony trong năm nay, ngay sau khi ra mắt Xperia Z4 thì Sony đã phải hứng chịu một luồng phản ứng dữ dội, gay gắt từ phía người dùng bởi chiếc Xperia Z4 này chỉ có một vài nâng cấp nhỏ về cấu hình so với Xperia Z3 mà không có bất kỳ một nâng cấp lớn nào cả.

Tuy vậy thì mới đây, thông tin mới nhất cho biết chiếc Xperia Z4 này chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản - quê hương của Sony, còn chiếc Xperia Z4 thực sự sẽ ra mắt vào tháng tới và dành cho thị trường quốc tế. Theo đó, mẫu flagship mới này có thể sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới so với trước đây với cấu hình được nâng cấp đáng kể, hay đơn giản chỉ là bản nâng cấp nhẹ về cấu hình so với Xperia Z3 thì chúng ta vẫn chưa thể biết chính xác được.

Hiện chưa có thông tin gì về smartphone cao cấp của Sony. Những tin đồn trước đây cho biết smartphone này sẽ được nâng cấp về độ phân giải màn hình. Gần đây, Sony tuyên bố hãng không chỉ nâng cấp phần cứng mà còn tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm người dùng. Có thể Sony sẽ tùy chỉnh lại giao diện Android và cung cấp thêm các ứng dụng độc quyền khác.

Các tin đồn gần đây cũng chỉ ra rằng Xperia Z4 không phải smartphone cao cấp nhất năm 2015 của Sony.

Lộ trình cập nhật những dòng flagship của Sony từ Xperia Z cho đến Xperia Z3 chỉ đơn giản là nâng cấp về cấu hình, camera cũng như thay đổi nhẹ về thiết kế bên ngoài, do đó nhiều khả năng Xperia Z4 sẽ không phải là "ngoại lệ", mặc dù nhiều thông tin trước đó cho biết Xperia Z4 sẽ thay đổi về thiết kế so với 4 thế hệ trước.

Theo Vnreview