So sánh của Techradar cho thấy, mức giá với phiên bản Apple Watch cao cấp nhất có thể mua được nhiều model 15 chiếc Galaxy S6 hay 95 cổ phiếu Apple

50 chiếc đồng hồ thông minh LG G Watch

{keywords} 

Sở hữu thiết kế kim loại, thời lượng pin tốt và khả năng chống nước, LG G Watch là một trong những chiếc smartwatch được đánh giá tốt nhất hiện nay, dù nó đã có phiên bản kế nhiệm là G Watch R. Giá Apple Watch vàng bằng 50 chiếc đồng hồ này. Muốn mang hết, người dùng có thể đeo 15 chiếc trên mỗi cánh tay và 5 chiếc trên mỗi cẳng chân.

2.000 đêm dùng pizza tại nhà hàng hạng sang

{keywords} 

Waitrose là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Anh. Chiếc pizza loại mỏng nhất tại đây có giá khoảng 4 bảng. Như vậy, chỉ cần để lại Apple Watch Edition, người dùng sẽ được ăn đến 2.000 bánh pizza.

290.909 tách trà

{keywords} 

Tại Anh, một hộp trà túi lọc 80 gói có giá 2,2 bảng Anh. Như vậy, Apple Watch Edition sẽ đổi được đến 3.636 hộp trà, tương đương 290.909 tách.

100 vòng đeo tay thông minh FItbit One

 {keywords}

Thiết bị đeo tay hỗ trợ giảm cân này là món quà vô cùng lý tưởng dành cho bạn bè hay người thân trong gia đình.

12.307 chiếc bánh Double Decker

{keywords}

Giá trung bình của chiếc bánh 2 lớp nhân này tại các cửa hàng ở Anh là 0,65 bảng, Apple Watch Edition tương đương 12.307 chiếc bánh Double Decker. Tuy nhiên, thương vụ này dường như không khả thi vì chẳng có cửa hàng nào có thể đáp ứng đủ số lượng bánh như vậy.

7.340 lít xăng

{keywords}

Số lít xăng này đủ để người dùng chạy một quãng đường lên đến 183.500 dặm, gần bằng hành trình từ Anh đến Trung Quốc. Sau đó, họ có thể sắm một chiếc Apple Watch hàng "nhái" chạy Android 2.2 tại đây với giá siêu rẻ.

3.333 cốc cafe Latte nhỏ

{keywords} 

Chắc chắn không người dùng nào có thể nốc hết số lượng cà phê này trong một lần.

15 chiếc Galaxy S6

{keywords} 

Người dùng có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng để dùng hết 15 chiếc Galaxy S6 đổi được. Ngoài model dùng để sử dụng chính, họ phải đâu đầu với các kế hoạch đập nát chúng post lên YouTube, gắn với kính thực tế ảo hay tặng bạn bè, người thân.

16 vé máy bay đến Mỹ

{keywords} 

Với những người dùng tại Anh chưa có cơ hội đến Mỹ thì Apple Watch Edition sẽ đổi được 16 chuyến bay, giúp họ thực hiện hành trình khám phá đất nước này.

95 cổ phiếu Apple

{keywords} 

Tuy giá trị cổ phiếu Apple có giảm đáng kể sau khi iPhone 6 và Apple Watch chính thức ra mắt, nhưng với mức 195 USD, một chiếc Apple Watch Edition tương đương 95 cổ phiếu.

Theo Zing