Apple hiện đã hoàn thiện iOS 8.3 sau khi phát hành vài bản beta cho nhà phát triển và public beta cho người tiêu dùng. Rạng sáng nay (9/4) theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức tung ra bản iOS 8.3 cho các thiết bị tương thích.

{keywords}

iOS 8.3 vá nhiều lỗi và cập nhật một số tính năng mới. Các cập nhật mới bao gồm gói biểu tượng cảm xúc mới khá đa dạng, hỗ trợ kết nối không dây cho CarPlay, hỗ trợ xác thực hai yếu tố cho tài khoản Google và kích hoạt tính năng Apple Pay cho mạng thanh toán China UnionPay.

Một vài ứng dụng như Passbook, Messages và Photo cũng nhận được những cập nhật nhỏ. Siri được bổ sung những ngôn ngữ mới và khả năng thực hiện cuộc gọi qua loa ngoài. Với iOS 8.3, người dùng cũng có thể tải các ứng dụng miễn phí mà không cần nhập mật khẩu tài khoản Apple.

{keywords}

Người dùng sở hữu iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 6, iPhone 6 Plus, toàn bộ iPad (trừ iPad đầu tiên) và iPod Touch thế hệ thứ năm có thể cập nhật iOS 8.3 thông qua iTunes hoặc thông qua phương thức OTA. Bản cập nhật iOS 8.3 có dung lượng khoảng 291MB.

Theo Vnreview/GSMArena