6 smartphone đẳng cấp nhưng giá mềm nhất là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

6 smartphone đẳng cấp nhưng giá mềm nhất

smartphone đầu bảng, One M7, Lumia 930, LG G2

Với những người có ngân sách vừa phải, băn khoăn lớn nhất của họ là nên mua một con dế đầu bảng nhưng đã lên kệ được một thời gian, hay lựa chọn một mẫu smartphone tầm trung vừa mới ra lò.

16 tính năng ít được biết đến của iPhone

iPhone

Dù sử dụng iPhone hàng ngày, nhưng có thể bạn vẫn bất ngờ khi phát hiện ra nhiều "năng lực" âm thầm của con dế này vì không được Apple quảng cáo rầm rộ.

Những smartphone 100 USD tốt không kém iPhone, Galaxy S

Xiaomi, Meizu, Motorola, iPhone

Đã 8 năm trôi qua kể từ khi Apple ra mắt iPhone đời đầu, mở ra kỷ nguyên mới cho smartphone hiện đại. Càng ngày, iPhone - và đối thủ chính của nó- Galaxy S càng làm được nhiều thứ hơn, như vi xử lý tốc độ, màn hình siêu nét, cảm ứng vân tay.... Duy chỉ có một việc chúng chưa làm được là giảm giá.

Phát động cuộc thi sưu tập tem "Áng tem thư kể chuyện Bác Hồ"

Bác Hồ, Vietnam Post, tem
Ông Đỗ Ngọc Bình, Chủ tịch Vietnam Post phát biểu tại lễ phát động. Ảnh: Đ.M

Cuộc thi diễn ra từ ngày 27/1/2015 đến hết ngày 15/4/2015, là một trong những hoạt động ý nghĩa để kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Bác.

Tài khoản khuyến mại sẽ bị hạn chế thời gian sử dụng?

tài khoản khuyến mại, di động

Tài khoản khuyến mại của người dùng di động sẽ hết hạn sử dụng sau một thời gian nhất định, thay vì cứ dùng đến khi nào hết tiền như hiện nay.

Điều chuyển Tổng giám đốc Tổng công ty VTC

VTC

Bộ trưởng Bộ TT&TT vừa ký Quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Xuân Cường, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC giữ chức Phó Viện trưởng Viện Công nghiệp Phần mềm & Nội dung số.

VNPT có Tổng giám đốc mới

VNPT, Tổng giám đốc

Ông Phạm Đức Long, Phó Tổng giám đốc VNPT vừa được Bộ TT&TT chính thức bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc Tập đoàn. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 2/4/2015.

6 smartphone "lạ mắt" nhất hiện nay

S6 Edge, Note Edge, LG G Flex 2, Passport

Dù hầu hết smartphone hiện đại đều được phát triển trên cùng một nguyên tắc thiết kế, đó là hình chữ nhật mảnh mai song một số ít (hiếm hoi) smartphone vẫn nổi bật nhờ thiết kế sáng tạo và độc đáo của chúng.

Facebook đang tham vọng thâu tóm cả thế giới Internet

Facebook, thế giới Internet 

Dùng máy bay không người lái phát Internet, sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích nội dung bên trong video và bài đăng (post) trên Facebook, là những kế hoạch tham vọng mà CEO Mark Zuckerberg vừa tiết lộ tại hội nghị F8 đang diễn ra.

Những pha đối mặt tử thần vì vừa lái xe vừa nhắn tin

{keywords} 

Vừa lái xe vừa dùng điện thoại là hành động vô cùng nguy hiểm, khi tai nạn có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

T.P (tổng hợp)