Không chỉ có thiết kế phần cứng mới lạ đẹp mắt, phần mềm của chiếc LG G4 cũng được “tân trang” với hai chế độ giao diện cho người sử dụng. Một chế độ cơ bản, dễ dùng, một chế độ chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng.

{keywords}

Gần đây LG vừa gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm G4 dự kiến diễn ra vào ngày 28, 29/4/2015 tại New York, Seoul, London, Paris, Singapore và Istanbul. Lời mời kèm theo hình ảnh dòng chữ “See the Great, Feel the Great” với chữ G giống như chữ G trong logo LG trên nền da khâu, khiến chúng ta kỳ vọng sẽ được chiêm ngưỡng một thiết bị có thiết kế mởi mẻ và có thể sẽ được sản xuất từ da tự nhiên. Sản phẩm dự kiến sẽ được trang bị màn hình Quad HD, vi xử lý Snapdragon 808 hoặc 810, camera chính 16 MP.

Ngoài phần cứng và thiết kế mới lạ, theo thông tin trên các phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc, phần mềm của sản phẩm cũng được “tân trang”. LG G4 sẽ có hai chế độ giao diện cho người sử dụng. Một chế độ cơ bản, dễ dùng và một chế độ chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng của một giao diện người sử dụng cao cấp. Ví dụ như với chế độ chuyên nghiệp, bạn sẽ có thể lựa chọn nhiều tính năng camera hơn và ngoài ra còn nhiều tính năng “chuyên nghiệp” khác trên toàn bộ giao diện smartphone.

Theo ICTnews/Phonearena