Những hình ảnh được cho là của chiếc iPad sở hữu màn hình 12 inch với kết nối nằm ở cạnh trái.

{keywords}

Một vài hình ảnh được cho là bản mẫu của iPad Pro - chiếc iPad với màn hình 12 inch đã xuất hiện trên mạng. Mặc dù chỉ chụp ở góc cạnh của máy nhưng chúng ta vẫn nhận ra được một số điểm mới khá thú vị. Đầu tiên đó là nút tăng giảm âm lượng có vẻ như đã được làm nhỏ lại, nhằm tiết kiệm diện tích chung của máy.

Tiếp theo là ở cạnh bên trái: đây là điểm khác biệt rất lớn so với các đời iPad trước đây, người ta tin rằng đây có thể là cổng USB-C - cổng kết nối mà Apple đã mang lên chiếc MacBook 12 inch mới đây. Ở bên dưới, chúng ta có giác cắm tai nghe cùng với đó là mic có cấu tạo khá giống với trên iPhone 6/iPhone 6 Plus.

Khá đáng tiếc là trang mạng không đăng tải ảnh đầy đủ cạnh dưới của “iPad Pro”, tuy nhiên nhiều người cho rằng iPad Pro sẽ được trang bị hai cổng kết nối cùng lúc: cổng Lightning và cổng USB-C, giúp nó tương thích và hoạt động với nhiều thiết bị ngoại vi hơn. Về cấu hình, chiếc iPad to nhất có thể sẽ có kích cỡ màn hình trong khoảng từ 12,2 tới 12,9 inch, dùng chip xử lý Apple A8X, RAM 2 GB, và tất nhiên là có Touch ID.

Apple dự kiến sẽ đưa vào sản xuất “iPad Pro” vào tháng 9 năm nay, và nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện tại sự kiện giới thiệu iPad thường niên vào mùa thu.

Theo Trí thức trẻ/Macrumors