Người dùng iPhone liệu có chuyển sang Samsung?; Bộ TT&TT bổ nhiệm 9 lãnh đạo Cục, Vụ; Rộ chiêu lừa đánh cắp tài khoản Facebook mới tại Việt Nam; Chỉ người "khoe mẽ" mới mua Apple Watch 10.000 USD?... là những thông tin CNTT-Viễn thông được chú ý nhất tuần qua trên VietNamNet.

Người dùng iPhone liệu có chuyển sang Samsung?

 Mặc dù rất trung thành với thương hiệu Táo khuyết, song khả năng chủ nhân iPhone "nhảy tàu" sang Samsung không phải là không có.

Bộ TT&TT bổ nhiệm 9 lãnh đạo Cục, Vụ

Bộ TT&TT vừa công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm có thời hạn 9 lãnh đạo của 6 đơn vị Cục, Vụ trực thuộc Bộ.

Rộ chiêu lừa đánh cắp tài khoản Facebook mới tại Việt Nam

 Bắt đầu từ sáng hôm qua, 12/3/2015, nhiều người dùng Facebook trong nước bắt đầu đọc được các thông tin do bạn bè mình viết trên tường với nội dung liên quan tới mình.

Chỉ người "khoe mẽ" mới mua Apple Watch 10.000 USD?

 Việc đeo một chiếc Apple Watch Edition sẽ phát đi một thông điệp ngầm với những người xung quanh bạn, rằng bạn đang sở hữu ít nhất 10.000 USD.

Smartphone Samsung sẽ ngày càng "mỏng và cao cấp"

 Samsung sẽ sử dụng nhiều chất liệu cao cấp hơn trong các sản phẩm di động của mình, tiếp tục "ép mỏng" các thiết kế và cải tiến màn hình đến độ phân giải cao hơn nữa.

Lỗ hổng "chết người" trong cuộc sống ảo từ vụ hack bitcoin

 Vào buổi sáng sớm ngày 21/10/2014, một người tên Partap Davis đã mất 3600$. Anh chỉ mới đi ngủ khi đồng hồ điểm 2 giờ đêm trong căn nhà tại tiểu bang New Mexico, Mỹ sau khi thức chơi game World of Tanks.

Tim Cook từng muốn tặng gan cho Steve Jobs

 Một cuốn sách sắp phát hành với tựa đề "Trở thành Steve Jobs" đã hé lộ nhiều điều về mối quan hệ thân thiết giữa thầy phù thủy quá cố với người kế nhiệm ông, Tổng giám đốc Apple Tim Cook.

Đại gia Trung Quốc rót 200 triệu USD cho Snapchat

 Đại gia thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc dự định đầu tư thêm 200 triệu USD vào Snapchat, đồng nghĩa với việc định giá ứng dụng nhắn tin "xóa nhanh" này lên tới 15 tỷ USD.

LG, Sony, Acer sẽ chỉ còn bán smartphone bình dân?

 Theo một bài báo mới đăng tải tại Đài Bắc, doanh số tụt dốc của smartphone cao cấp đã buộc những hãng như LG, Sony và Acer phải thay đổi chiến lược để tránh thua lỗ.

Nexus 5 đã bị khai tử

 Một kỷ nguyên đã hạ màn. Google đã chính thức ngừng bán Nexus 5 trên Google Store, trang web bán thiết bị phần cứng trực tuyến vừa mới khai trương của hãng.

H.P (tổng hợp)