Bí ẩn của chiếc váy đổi màu gây "náo loạn" Internet là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Bí ẩn của chiếc váy đổi màu gây "náo loạn" Internet

chiếc váy, xanh đen, vàng trắng, màu sắc, tranh cãi, Internet

Mạng Internet toàn thế giới đang “nóng ran” vì một chiếc váy mà người này thì nhìn ra màu xanh và đen, người khác lại nhìn ra màu vàng và trắng, thậm chí có người lại nhìn ra màu xanh và vàng.

Phát hiện nhóm hacker cuỗm 1 tỷ USD từ 100 ngân hàng

hacker, Carbanak

Interpol, Europol và nhà chức trách từ nhiều quốc gia đã phối hợp cùng các chuyên gia bảo mật vạch trần một vụ cướp qua mạng Internet với quy mô chưa từng có, khi 1 tỷ USD đã "bốc hơi" khỏi các tổ chức tài chính trên toàn thế giới trong vòng 2 năm.

Quảng cáo "smartphone mỏng nhất thế giới" bị cấm vì... quá sexy

{keywords} 

Một công ty Anh Quốc tự phong cho sản phẩm của mình là "chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới" đã nhanh chóng phải gánh chịu cơn sóng chỉ trích từ công chúng, do tung ra một đoạn quảng cáo mang tính chất coi thường nữ giới.

5 mẹo nhắn tin cực hay cho iPhone và Android

iOS, Android, nhắn tin, mẹo

Các ứng dụng nhắn tin chuẩn của Android và iOS thực ra có thể làm được nhiều hơn bạn tưởng rất nhiều.

Lương bổng tại Microsoft cao đến đâu?

Microsoft, thu nhập

Sau hơn một năm chịu sự lãnh đạo của tân Tổng giám đốc Satya Nadella, các nhân viên của gã khổng lồ phần mềm đã cảm thấy hào hứng làm việc trở lại, trang Business Insider tiết lộ sau hàng loạt cuộc trò chuyện "nội bộ".

Sáng đầu năm, dân Hà Thành đua nhau "tự sướng" với smartphone

Sáng mồng 1 tết, đường phố Hà Nội vắng lặng, lác đác một số người ra đường từ sớm để thưởng thức thời khắc hiếm hoi của năm. Hình ảnh một, hay một tốp người hí hoáy với chiếc smartphone để "tự sướng" gặp ở bất kỳ góc phố nào.

Mỹ treo thưởng 3 triệu USD để bắt tin tặc người Nga

tin tặc, Nga, treo thưởng, FBI, chính quyền Mỹ, kỷ lục, 3 triệu USD

FBI vừa thông báo treo thưởng tới 3 triệu USD cho người cung cấp thông tin giúp bắt được Evgeniy Mikhailovich Bogachev hacker người Nga đang bị cơ quan này truy nã.

Những smartphone Android tốt nhất và dở nhất của HTC

Smartphone, Android, HTC

HTC từng được khen ngợi nhiều lần nhờ những smartphone chất lượng, dù cho chúng có thể không quen tên với bạn cho lắm. Nhưng đồng thời, một trong những lý do chính khiến cho HTC rơi vào tỉnh cảnh khó khăn hiện tại cũng chính là vì hãng đã thiết kế nên nhiều smartphone thậm dở.

Thời của game di động Việt đã đến?

game, trò chơi trực tuyến, VTC Intercom, Thông tư 24

Việc game online chính thức được cấp phép trở lại sau một thời gian dài ngắt quãng khiến cho giới phát hành và sản xuất game trong nước cảm thấy "nức lòng".

Người dùng iPhone vẫn lo lắng nhất về pin

iPhone, pin

Một cuộc thăm dò gần đây do trang blog 9to5Mac tiến hành đã cho thấy, người dùng iPhone vẫn rất lo lắng đến thời lượng pin của thiết bị.

T.P (tổng hợp)