Những smartphone không nên mua nhất là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Những smartphone không nên mua nhất

{keywords} 

Không phải smartphone nào ra đời cũng thành công. Không hiếm những con dế khiến cho bạn cảm thấy tiếc thay cho ví tiền của mình.

iPhone là con dao hai lưỡi?

{keywords} 

Quá nửa lợi nhuận lẫn doanh thu của Apple là do mảng smartphone đóng góp, nhưng việc một công ty quá phụ thuộc vào duy nhất một sản phẩm như vậy là đầy rủi ro.

Samsung sẽ xây thêm 2 nhà máy mới tại Thái Nguyên

{keywords} 

Tận dụng hết quỹ đất còn lại tại Khu công nghiệp Yên Bình (Thái Nguyên), Samsung sẽ xây dựng thêm 2 nhà máy nữa ngay trong năm 2015.

Người dùng Android đang gặp nguy?

{keywords} 

Đại diện Google xác nhận gã khổng lồ tìm kiếm không có ý định vá lại một lỗ hổng bảo mật bên trong trình duyệt mặc định của các phiên bản Android đời cũ mà khoảng 60% người dùng Android vẫn đang sử dụng.

Smartphone nào đáng mua nhất hiện nay?

{keywords} 

Với việc có quá nhiều smartphone khác nhau trên thị trường, người dùng giống như đứng trước ma trận khi phải chọn mua một sản phẩm nào đó. Làm sao để biết được con dế nào là lựa chọn tối ưu nhất với họ?

Apple có nguy cơ mất trắng một thị trường?

{keywords} 

Sự kiện kéo dài 2 tiếng rưỡi của Microsoft vào giữa tuần trước bỗng trở nên sôi nổi bất ngờ nhờ sự ra mắt của HoloLens, mẫu headset đặc biệt chạy trên nền Windows Holographic, nền tảng mới toanh dành cho các trải nghiệm thực tại ảo của Microsoft.

10 laptop đáng mua nhất hiện nay

{keywords}

Năm 2014 đã chứng kiến sự phát triển hết sức mạnh mẽ của những chiếc Chromebook cũng như vị thế dẫn đầu của Apple, và đầu năm nay Dell cũng chớp thời cơ để cho ra lò chiếc laptop đầu tiên sử dụng chip Broadwell của mình.

4G là xu thế tất yếu của thị trường viễn thông VN

{keywords} 

Nhận định về xu hướng của thị trường viễn thông trong nước, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son khẳng định, 2G sẽ dần thu nhỏ thị phần, trong khi 3G duy trì và 4G dần phát triển, trở thành công nghệ chủ đạo.

Kiều nữ đẹp hút hồn bên smartphone trắng

{keywords} 

Ngắm kiều nữ đẹp hút hồn bên chiếc smartphone trắng muốt.

Thuê bao 11 số sẽ được chuyển thành 10 số như thế nào?

{keywords} 

Các mạng di động cho biết, nhiều người đang sử dụng thuê bao 11 số rất băn khoăn là những số điện thoại của họ sẽ phải chuyển sang thuê bao 10 số như thế nào và thời điểm nào sẽ chính thức thực hiện việc chuyển đổi?

T.P