Hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu smartphone HTC Hima - One M9 gần như là bản sao hoàn chỉnh của chiếc One M8 từng giới thiệu.

Theo tường thuật mới nhất từ GSMArena, HTC Hima hay còn được biết đến với tên gọi HTC One M9 mới đây vừa lộ diện trên trang blog công nghệ Nowherelse.fr của Pháp.

Dựa vào những hình ảnh này, giới công nghệ cho rằng chiếc HTC Hima (One M9) có thiết kế gần như là một bản sao hoàn chỉnh từ người tiền nhiệm One M8 mà HTC từng giới thiệu trước đây. Khác biệt có chăng chính là thiết kế cụm camera chính ở mặt sau máy.

{keywords}

Hình ảnh được cho là của chiếc HTC Hima (One M9) với thiết kế camera chính lớn ở mặt sau.

Theo phỏng đoán, nhiều khả năng ẩn sau khối vuông đen tuyền của camera chính trên HTC Hima chính là cảm biến hình ảnh độ phân giải đến 20,7 megapixel. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu HTC Hima có được trang bị camera kép với khả năng tùy chọn điểm lấy nét sau khi chụp ảnh tựa như chiếc HTC One M8 hay không.

Như PC World Vietnam từng đưa tin, HTC Hima (One M9) được cho là sẽ trang bị công nghệ âm thanh Dolby 5.1 và cài đặt sẵn giao diện HTC Sense 7, bộ xử lý 8 nhân 64-bit 810 tựa như thông tin mà thành viên @Upleak từng chia sẻ trên Twitter trước đây.

{keywords}

Giới công nghệ nhận xét rằng mẫu HTC Hima này gần như là một bản sao hoàn chỉnh của chiếc HTC One M8.

Theo phỏng đoán mới nhất từ giới công nghệ tính đến thời điểm này, HTC Hima nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình 5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, RAM dung lượng 3GB và sẽ được ra mắt chung với mẫu smartwatch của hãng vào tháng 3/2015.

Được biết, HTC One M8 từng được ra mắt trong tháng 3/2014. Máy chạy Android KitKat có thiết kế kim loại nguyên khối hấp dẫn với màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Máy được trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 810 tốc độ 2,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 128GB.

Ngoài mẫu One M8 chạy HĐH Android KitKat này, HTC từng giới thiệu một mẫu smartphone cũng mang tên gọi One M8 với cấu hình tương đương nhưng được cài đặt sẵn nền tảng Windows Phone 8.1.

Theo PCWVN/GSMArena