Không chỉ được tặng ngay bao lì xì, các khách hàng đăng kí gói dịch vụ bất kì của Truyền hình cáp Internet VTVnet còn có cơ hội trúng bộ đôi thiết bị giải trí Livebox Q trị giá tới 1,9 triệu đồng.

Mới đây, VTVCab và CMC Telecom đã cùng tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhận quà nhân dịp Tết Nguyên đán và giới thiệu sản phẩm VTVnet tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

{keywords}

Cô Dương Thị Xuân, 55 tuổi hiện đang sinh sống tại Phường Xuân Đỉnh sau khi tham gia chương trình và được tư vấn, giải đáp dịch vụ đã quyết định lắp ngay Truyền hình cáp internet VTVnet cho gia đình mình. 

{keywords}

Cô cho biết “Nhà tôi từ trước đến nay chưa từng lắp truyền hình cáp bao giờ, hóa ra cũng có gói dịch vụ kết hợp cả internet trên đường truyền hình cáp tiện lợi như thế này, vậy nên phải lắp ngay mới được.”

Bác Dương Như Dung, 60 tuổi cũng là một người biết đến chương trình chia sẻ: “Nhà tôi đã dùng dịch vụ truyền hình cáp, giá cả cũng phải chăng, thỉnh thoảng có chút trục trặc cũng được nhân viên của công ty đến sửa chữa kịp thời. Nhưng hôm nay tôi vẫn quyết định đổi sang dịch vụ của VTVnet vì dịch vụ này có nhiều kênh hơn, giá còn rẻ hơn mà lại dùng được cả Internet, tính ra một tháng chỉ hết 200 ngàn đồng cho cả 2 dịch vụ. Tôi thấy dịch vụ của VTVnet cũng rất tốt, nhân viên lại sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn làm thủ tục đăng ký rất nhanh gọn nữa”. 

{keywords}

Theo dự kiến, chương trình bốc thăm trúng thưởng này của VTVnet vẫn sẽ tiếp tục tổ chức trên nhiều quận trên địa bàn Hà Nội từ nay cho đến Tết Nguyên đán 2015.

Để cập nhập thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ www.vtvnet.vn hoặc www.cmctelecom.vn để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và chương trình khuyến mãi.

Thúy Ngà