- Phát hiện chấn động về thủ đoạn tấn công VCCorp là thông tin Công nghệ thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Phát hiện chấn động về thủ đoạn tấn công VCCorp

hack, VCCorp, Sinh Tử Lệnh, tấn công, thủ phạm, phá hoại,

Trao đổi với VietNamNet chiều tối ngày 5/11, ông Nguyễn Thế Tân, Phó Tổng GĐ công ty VCCorp cho biết: “Sau quá trình phối hợp điều tra với cơ quan chức năng, chúng tôi đã phát hiện được phương thức tấn công tinh vi và mức độ chuyên nghiệp rất cao của nhóm thủ phạm”.

Thêm một SV phải khóc van vì mua iPhone 6 ở Singapore

khóc van xin, mua iPhone 6, Singapore, du khách, du khách người Việt khóc, cửa hàng Mobile Air

Không chỉ du khách người Việt phải bật khóc, một sinh viên người Ấn Độ cũng đã phát khóc khi mua iPhone 6 tại một cửa hàng điện thoại ở Sim Lim Square, cũng với những chiêu bán hàng nhập nhằng như vậy.

VNPT, MobiFone, Viettel đồng loạt thêm thuê bao mới

VNPT, tái cơ cấu, MobiFone, Bộ TT&TT, thuê bao, Viettel

Dù số lượng thuê bao di động trong tháng 10 của VNPT giảm 739.000 thuê bao so với cùng kỳ năm 2013, song đà phát triển thuê bao mới từ đầu năm đến nay của Tập đoàn này vẫn khá tốt.

Dân Singapore ép cửa hàng bán iPhone lừa đảo đóng cửa

iPhone 6, lừa đảo, bán hàng, du khách, Việt Nam, Simlim, Sim Lim, Singapore,

Trước vụ việc một du khách Việt Nam bị cửa hàng công nghệ tại Singapore lừa đảo khi mua một chiếc iPhone 6 tại đây, cư dân mạng quốc đảo này đã kêu gọi một chiến dịch quyên góp tiền cho vị khách này, đồng thời gây sức ép buộc cửa hàng lừa đảo phải tạm thời đóng cửa.

Hacker Sinh Tử Lệnh là ai?

Mới chỉ ở vào quý đầu tiên của năm 2012, tuy nhiên tình trạng hacker tấn công chiếm quyền kiểm soát những website đình đám tại Việt Nam đã lên tới mức báo động. Lần lượt những trang web của Bkav, Unikey, website trường nơi em “Quỳnh Anh got talent” học tập và đình đám nhất là vụ báo điện tử VietNamNet bị hacker tấn công DDoS trong năm 2011. 

Apple âm thầm tăng sức chịu lực cho vỏ iPhone 6 Plus?

iPhone 6 Plus, bẻ cong, Apple

iPhone 6 Plus dễ bị bẻ cong là một trong những điều khiến nhiều người lo lắng khi mua sản phẩm này, nhưng có vẻ như Apple đã âm thầm khắc phục tình trạng cong ở những đợt bán ra iPhone 6 Plus gần đây.

Nga hạ đài tưởng niệm Steve Jobs vì Tim Cook gay

đài tưởng niệm Steve Jobs, Tim Cook gay, Apple, Nga

Công trình tưởng niệm cố lãnh đạo Apple, Steve Jobs, tại thành phố St Petersburg đã bị hạ sau khi người kế nhiệm ông, Tim Cook, công khai là người đồng tính.

"Vụ tấn công VC Corp là một sự cảnh báo"

VC Corp, ATTT, bảo mật mạng, nhân lực ATTT, VNISA, Microsoft

Chia sẻ tại Hội nghị Giao ban Quản lý Nhà nước tháng 10/2014, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son cho rằng vụ tấn công nhằm vào hệ thống website VC Corp gần đây là một thủ đoạn tấn công mới, đáng lo ngại.

iPhone 6S sẽ có màn hình 3D?

iPhone 6s, 6s Plus, 3D

Nếu như bạn mong đợi một yếu tố mới, mang tính đột phá từ iPhone thì rất có thể, phiên bản iPhone tiếp theo sẽ khiến bạn phấn khích.

VNPT có thêm thành viên Hội đồng Thành viên

VNPT, Hội đồng thành viên, Tái cơ cấu, tổng công ty, Bộ TT&TT

Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền Thông vừa ký quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Mạnh Thắng, Chánh Văn phòng Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ chức thành viên Hội đồng Thành viên (HĐTV) của Tập đoàn. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký, 3/11/2014.

T.P (tổng hợp)