Một thanh niên người Quảng Châu đã mua 99 chiếc iPhone 6 để tỏ tình với một đồng nghiệp trước ngày độc thân (11/11) tại Trung Quốc.

Một thanh niên người Quảng Châu, làm việc cho một công ty game, đã sử dụng 500.000 tệ (khoảng 1,72 tỷ đồng) để mua 99 chiếc iPhone 6 dùng làm quà tỏ tình với một đồng nghiệp của mình, theo thông tin từ trang NetEase.

{keywords}

Theo trang này, chàng thanh niên đã sử dụng toàn bộ số tiền tiết kiệm trong 2 năm để mua những chiếc iPhone dùng làm đạo cụ cho màn tỏ tình của mình. Theo đó, anh này đã xếp 99 chiếc iPhone thành một hình trái tim ở bãi đậu xe của công ty để chuẩn bị cho màn tỏ tình, dưới sự giúp đỡ của một số đồng nghiệp.

Dưới sự cổ vũ của bạn bè, đối tượng chính của màn tỏ tình - người đồng nghiệp nữ của anh ta - đã đến nhưng không đưa ra câu trả lời cụ thể.

Màn tỏ tình của anh chàng này được thực hiện trước ngày độc thân tại Trung Quốc (11/11). Theo các báo nước này, đây cũng sẽ là ngày doanh số những chiếc iPhone tại Trung Quốc cao đến mức đỉnh điểm, bởi sẽ có khá nhiều người thực hiện các màn tỏ tình giống như anh chàng này, tất nhiên với quy mô nhỏ hơn nhiều.

Trước đó, một vị tỷ phú người Trung Quốc cũng đã gây sốc trên cộng đồng mạng Trung Quốc khi ông này mua iPhone 6 tặng toàn bộ những người bạn học cũ trong ngày họp lớp.

Theo Zing.vn