Nhiều người đã có trong tay iPhone 6 và 6 Plus mới, nhiều người chưa tìm hiểu các ứng dụng mới để tận dụng các khả năng của những chiếc điện thoại mới.

Điều dễ nhận thấy trong tất cả những điểm mới là một màn hình lớn hơn. iPhone 6 có màn hình 4,7 inch, trong khi 6 Plus 5,5 inch. Nhưng các sản phẩm này có hình ảnh sắc nét và các bộ vi xử lý nhanh hơn, cũng như các tính năng cho phép các nhà phát triển tự do hơn so với trước.

Lần đầu tiên, Apple cho phép các nhà phát sáng tạo các widget, các chương trình mini, được thiết kế nhanh chóng và dễ sử dụng. Họ cũng lần đầu tiên có thể sửa lại bàn phím của iPhone, cho phép người sử dụng iOS tiếp cận một số ứng dụng mà người sử dụng Android đã quen thuộc sử dụng trong vài năm qua.

Một danh sách các công cụ bàn phím đó hiện đã sẵn sàng. Nhưng những người dùng triển vọng trong các tiêu chí từ các công cụ hiệu quả tới các công cụ hình ảnh đến các trò chơi đang rất háo hức.

Dưới đây là một danh sách các ứng dụng CNN giới thiệu nên có trên hai chiếc điện thoại mới này:

Vainglory

{keywords}

Ứng dụng này ban đầu là chỉ dành cho iPad, là một trò chơi nhiều người chơi được thiết kế dành riêng cho các màn hình chạm, sẽ phù hợp với kích thước của iPhone 6 Plus khi mở ra chơi. Trên thực tế, Apple đã sử dụng cho trò chơi sắp tới để demo các khả năng hình ảnh của iPhone 6 vào đầu tháng này. Apple sẽ bắt đầu triển khai ứng dụng này vào tháng 10 ở các nước Đông Nam Á, New Zealand và Australia và sẽ hiện diện trên toàn cầu vào tháng 12.

Snapseed

{keywords}

Máy ảnh 8 megapixel của iPhone 6 không có những thay đổi lớn như đối thủ, nhưng đang nhận được đánh giá cao từ những người đánh giá đầu tiên về các tính năng mới như lấy trọng tâm tự động nhanh hơn và khả năng chụp ảnh panorama phân giải cao. Snapseed là một công cụ biên tập ảnh tuyệt vời bởi ứng dụng này có tất cả các tính năng kiểu Instagram khá thú vị như lọc và khung hình hiện đại, nhưng kết hợp chúng với một bộ công cụ mở rộng, dễ sử dụng cho việc cắt cúp, làm sắc nét, làm sáng và các khả năng biên tập ảnh khác.

Kindle

{keywords}

Có thể bạn đã có ứng dụng Kindle để đọc sách trên điện thoại và máy tính bảng. Nhưng Amazon đã hiện diện trên iOS 8 nhanh chóng với một danh sách các tính năng mới. widget Kindle Today cho phép bạn duy trì 3 đầu sách từ phía trước đến giữa giúp đọc sách dễ dàng. Các tính năng mới còn có khả năng sao chép và dán text từ những cuốn sách bạn đang đọc và một ứng dụng biên dịch nhanh.

Swype

{keywords}

Lần đầu tiên, Apple cho phép các ứng dụng tùy biến lại bàn phím trên iPhone, và có nhiều bàn phím chất lượng để lựa chọn. Trong số các công cụ tùy biến khác, Swype nổi bật về cho phép người sử dụng kép ngón tay từ chữ cái này đến chữ cái khác để gõ chữ thay cho tìm và mổ cò, và đã là đột phá đối với người sử dụng Android. Các ứng dụng như Fleksy và Swiftkey rất đáng để xem xét - cả ba ứng dụng này đều miễn phí và có thời gian miễn phí.

Asphalt 8: Airborne

{keywords}

Trong khi bạn đang đợi chờ Vainglory, bạn có thể sửa game của bạn bằng phiên bản mới nhất của cái được xem là một trong những game đua xe di động tuyệt vời nhất. Các nhà phát triển đã tối ưu hóa "Asphalt 8" cho iOS 8 (khá đủ) , tận dụng ưu điểm của những hình ảnh và khả năng xử lý được tăng cường của điện thoại mới. Ứng dụng này khá xinh xắn và sẽ tuyệt vời trên các điện thoại lớn hơn.

1Password

{keywords}

Ngày càng khó khăn nhớ cả các mật khẩu của chúng ta, chưa kể đến những tin tức về những lỗ hổng dữ liệu do tin tặc tạo ra. Ứng dụng 1Password hỗ trợ bằng cách giúp tạo ra nhiều mật khẩu thực sự phức tạp cho nhiều tài khoản của bạn, sau đó cho phép bạn truy cập các mật khẩu bằng một, giả dụ là một mật khẩu đơn giản hơn, qua ứng dụng này. Ứng dụng này đã được cập nhật cho hệ điều hành iOS 8 mới, trong đó có tích hợp an ninh vân tay Touch ID của Apple. Phiên bản cơ bản của ứng dụng hiện đã miễn phí.

Theo ICTPress