Hãng công nghệ Apple chuẩn bị ra mắt hai mẫu máy tính bảng iPad mới cùng phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Mac trong một sự kiện vào ngày 21/10 tới.

{keywords}

Hãng tin Reuters dẫn một báo cáo trên tờ Daily Dot cho hay, Apple dự định công bố thế hệ thứ sáu của dòng máy tính bảng đình đám iPad và thế hệ thứ ba của dòng iPad mini, cũng như hệ điều hành OS X Yosemite. Tuy nhiên, bà Trudy Muller, phát ngôn viên của hãng, đã từ chối bình luận về thông tin này.

Theo tiết lộ trước đó của hãng tin Bloomberg, iPad mới sẽ có màn hình 9,7 inch, trong khi phiên bản iPad mini thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình 7,9 inch. Bloomberg cho hay, Apple sẽ công bố những sản phẩm iPad mới vào trung tuần tháng 10, khi hãng chuẩn bị cho mùa mua sắm vào dịp nghỉ lễ cuối năm.

Trong quý 2/2014, Apple đã bán được 13,3 triệu chiếc iPad, thấp hơn một chút so với dự đoán của giới phân tích. Tuần trước, hãng công nghệ Mỹ đã công bố chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch của mình, hai mẫu iPhone sở hữu màn hình lớn, cùng với dịch vụ thanh toán di động mang tên Apple Pay.

Theo VnEconomy