Với thương hiệu iCORE, chủ nhân của chiếc smartphone có thể tìm được những sản phẩm phụ kiện di động thời thượng như Sạc dự phòng, Loa di động, Phụ kiện sạc điện… thể hiện cá tính cũng như đẳng cấp của người sử dụng.

Năng động với sạc dự phòng đa chức năng

Sạc dự phòng iCORE có kiểu dáng tinh tế, sắc nét và có nhiều dung lượng khác nhau. Dung lượng sạc iCORE thấp nhất hiện có mặt trên thị trường là 5200MAH và cao nhất lên đến 15000MAH.

Sạc iCORE nhìn bên ngoài có màu sắc trang nhã, các khớp nối liền khít đều đặn và chắc chắn, 04 đèn báo dung lượng màu xanh nổi bật trên lớp kính ở mặt trước sản phẩm.Ngoài nút nguồn được mạ crôm bóng loáng, trên sạc dự phòng iCORE còn tích hợp đèn pin sử dụng bóng đèn LED chiếu sáng rất mạnh.

Từ dung lượng 7500MAH trở lên, iCORE tích hợp 2 cổng sạc riêng biệt 0.6A/1A và 2A cho smartphone và máy tính bảng, và có thể sạc cho cả 2 thiết bị này cùng lúc.

{keywords}

Bên cạnh đó, sạc iCORE 4 trong 1 có dung lượng 8400MAH với các tính năng: Router Wifi - Pocket Wifi - PowerBank - MicroSD Card Slot, tức là ngoài chức năng sạc pin còn có thể dùng làm trạm phát sóng Wifi thông qua cổng mạng RJ45, hoặc khuếch đại tín hiệu Wifi để mở rộng phạm vi kết nối thông qua chức năng Wifi Repeater. Ngoài ra khe đọc thẻ nhớ MicroSD cho phép lưu trữ, chia sẻ, truyền tải phim ảnh, dữ liệu, … mà không cần đến đầu đọc thẻ.

{keywords}

Ngoài cáp sạc chuẩn MicroUSB, sạc dự phòng iCORE còn kèm theo một jack chuyển đổi MicroUSB - to - Apple 30-pin, một jack chuyển đổi MicroUSB - to - Apple 8-pin (Lightning), một jack chuyển đổi MicroUSB sang cổng sạc kim dùng cho điện thoại đời trước của Nokia và nhiều loại điện thoại phổ thông khác. 

{keywords}

iCORE sử dụng toàn bộ lõi pin Lithium-Ion (Li-Ion) của hãng SAMSUNG nhằm đem đến chất lượng cao và đảm bảo tính an toàn của sản phẩm. Mặt trước hộp đựng sạc dự phòng iCORE đều có logo “Original Samsung Battery Inside” khẳng định sự quan tâm tối đa đến chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất.

Đối với iCORE 5200mAh, nhà sản xuất cũng tích hợp sẵn dây sạc micro USB trên thân pin nhằm tạo sự tiện dụng cho người dùng smartphone khi không phải mang theo cáp sạc.

Phụ kiện tiện dụng, đẳng cấp

Arirang Tech Corp. (HK) LTD còn đưa ra thị trường các phụ kiện hỗ trợ như jack sạc dùng ổ điện gồm 2 cổng sạc tự động điều chỉnh dòng ra từ 1A đến 2A dùng cho cả điện thoại và máy tính bảng, jack sạc 2 cổng dùng trên ô tô có 2 cổng sạc 1A và 2A cho điện thoại và máy tính bảng cùng lúc. Cáp sạc & chuyển đổi dữ liệu chuẩn MicroUSB và chuẩn Apple Lightning. 

{keywords}

Về loa di động, iCORE ra mắt dòng loa Bluetooth IC-38 với âm thanh được đánh giá khá hay và có nhiều màu sắc trẻ trung, nổi bật.

{keywords}

IC-38 có thiết kế bo tròn tạo cảm giác dễ chịu khi cầm trên tay. Các nút chức năng được mạ Crôm bóng loáng sành điệu. Nhìn bằng mắt thường khớp nối giữa các thành phần loa rất khít và đều cho thấy sự chăm chút về mặt thiết kế của nhà sản xuất.

Mặt sau loa IC-38 tích hợp cổng Audio để có thể nghe nhạc bằng dây cắm 3.5mm với các loại điện thoại đời cũ không có chức năng Bluetooth. Đồng thời còn tích hợp sẵn Microphone để có thể rãnh tay trả lời cuộc gọi đến trong lúc nghe nhạc. Cổng sạc MicroUSB tiện lợi để có thể dùng chung với các loại sạc có cùng chuẩn phổ biến hiện nay.

Loa IC-38 tích hợp pin hỗ trợ thời gian nghe nhạc liên tục 6 giờ, thời gian sạc đầy pin trong khoảng 2 giờ. Với hỗ trợ Bluetooth thì theo tiêu chuẩn, khoảng cách kết nối giữa loa và thiết bị phát Bluetooth sẽ trong tối đa 10 mét.

Sau khi nghe thử một số bản nhạc với âm thanh ở mức tối đa, cảm nhận là IC-38 cho âm thanh vẫn trong trẻo, không bị rè và loa không bị nẩy. Tiếng bass chắc chắn và âm lượng to phù hợp với việc giải trí khi đi dã ngoại, picnic, … Với nhà sản xuất chuyên nghiệp về thiết bị âm thanh như Arirang thì loa IC-38 có chất lượng âm thanh tốt cũng là điều dễ hiểu.

Phụ kiện đi kèm với IC-38 bao gồm hướng dẩn sử dụng, cáp sạc microUSB, dây Audio 3.5mm

Đặc biệt với mức giá bán lẻ khoảng 600.000đ, IC-38 đem đến cho những người yêu thích âm nhạc chất lượng âm thanh tốt với một khoản chi phí khá hợp lý.

Được biết, thương hiệu iCORE là thương hiệu quen thuộc ở Hàn Quốc, Philippine, Indonesia, UAE,… và nay Việt Nam là thị trường đầy hứa hẹn cho iCORE với những sản phẩm phụ kiện chất lượng cao thông qua Công ty cổ phần Phụ kiện Số hóa.

Khách hàng có thể đến trải nghiệm các sản phẩm iCORE tại hệ thống các chuỗi shop uy tín trên toàn quốc như FPT Shop, FPT APR (Apple Premium Reseller), HNAM Mobile, Pico, Nam Phương, Nam Phương Luxury, Điện máy Thiên Hòa,  ALO3, Toàn Cầu …

Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền:
Công ty cổ phần Phụ kiện Số hóa
28 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM (Khu tòa nhà Liên Cơ Quan)
Tel: (08) 7307 7778
Email: contact@phukiensohoa.com.vn
Hồng Đức