Theo những thông tin mới rò rỉ iWatch sẽ được Apple giới thiệu cùng với iPhone 6 trong một sự kiện tổ chức vào tháng 9.

{keywords}

Không giống như những thông tin đồn đoán trước đây khi cho rằng iWatch sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Mới đây, John Gruber một chuyên gia viết về công nghệ và đã có từng có rất nhiều thông tin chính xác về các thiết bị của Apple cho biết iWatch sẽ được giới thiệu trong ngày ra mắt iPhone 6 sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 9/9.

Vào tháng bảy năm ngoái, Apple đã đăng ký nhãn hiệu iWatch tại một số quốc gia, iWatch dự kiến sẽ có nhiều tính năng độc đáo, trong đó có một số cảm biến cho phép người dùng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, huyết áp và có thể đo lượng đường huyết. Các thông tin trước đây cho biết chiếc đồng hồ thông minh của Apple sẽ sở hữu màn hình OLED độ phân giải 320 x 320 pixel đem lại hiển thị tuyệt vời cho người dùng cùng với đó là màn hình dẻo được uốn cong linh hoạt.

Các đối thủ lớn khác của Apple như Samsung, LG đều đã tung ra thị trường những chiếc smartwatch chạy Adroid của riêng mình nhưng vẫn chưa có thiết bị nào thực sự gây được sự chú ý từ mọi người. Các tín đồ công nghệ vẫn luôn mong chờ sự khác biệt đến từ Apple.

Rất có thể đây mới chỉ là buổi giới thiệu sản phẩm của Apple, trong khi nhiều khả năng, sản phẩm sẽ được lên kệ vào cuối năm 2014 hoặc sang tới đầu năm sau.

Theo Websosanh/Phonearena