Trong khi liên tục có những tin đồn liên quan chủ yếu tới cấu hình, thiết kế tổng thể hoặc mặt trước của thế hệ iPhone chuẩn bị được ra mắt, thì mới đây, xuất hiện những hình ảnh rò rỉ được cho là những thay đổi về chi tiết trên vỏ máy của iPhone 6 như nút tăng giảm âm lượng, logo Táo Khuyết hay thiết kế camera.

{keywords}

Thứ nhất, nút tăng giảm âm lượng trên iPhone thế hệ mới sẽ được làm chìm xuống so với viền máy thay vì để nổi lên như các thế hệ trước.

{keywords}

Thứ 2, logo Táo Khuyết dường như sẽ được làm từ một loại vật liệu chống xước, có thể là liquid metal. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên vật liệu này được nhắc tới trong các tin đồn liên quan đến Apple.

{keywords}

Cuối cùng, rất có thể camera của iPhone 6 sẽ được làm lồi lên so với vỏ máy và được bao quanh bởi kim loại rắn.

Nhìn chung, những thay đổi trên nhiều khả năng sẽ mang tới những bất tiện không nhỏ so với thói quen thường ngày của người dùng iPhone như phần camera nhô ra thay vì làm chìm, còn nút âm lượng lại được làm chìm thay vì nổi.

Tuy nhiên, hiện không có gì đảm bảo những hình ảnh trên sẽ là sự thực, nên chúng ta phải kiên nhẫn chờ tới ngày 09/09 - thời điểm được đồn đoán là ngày iPhone 6 được ra mắt.

Theo Trí thức trẻ/GsmArena