iPhone 6 có thể ra mắt ngày 9/9 tới đây. Thời gian không còn xa song hình ảnh và thông tin về smartphone của Apple vẫn ngày ngày xuất hiện trên mạng.

{keywords}

Khi iPhone 5 ra mắt năm 2013, sản phẩm không khiến mọi người bất ngờ vì nhiều hình ảnh trên Internet đã “tố cáo” chân dung cuối cùng của nó. iPhone 6 của năm 2014 có lẽ cũng không khác hơn khi liên tiếp xuất hiện ảnh từ linh kiện đến bản hoàn thiện thiết bị. Lần này, smartphone của Apple được chụp cùng hộp đựng chỉn chu.

Nguồn tin của TechRadar cho biết ảnh do một nhân viên thử nghiệm của Apple chụp lại. Dù không có chất lượng tốt, loạt ảnh mới không khác biệt là bao so với những gì bị lộ trước đó. Nếu đây là ảnh thật, iPhone 6 không khác nhiều so với iPhone 5s nhưng mỏng hơn đáng kể.

{keywords}

{keywords}
 

Tuy nhiên, độc giả của TechRadar tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của “iPhone 6” trong ảnh. Họ cho rằng do iPhone thế hệ mới dùng iOS 8 với ứng dụng chăm sóc sức khỏe HealthKit là điểm nhấn, lẽ ra bao bì phải có biểu tượng của phần mềm này; hay đường ráp giữa màn hình và phần khung quá rõ ràng, không đúng với phong cách tỉ mỉ của Apple.

Muốn biết đây là hàng thật hay giả, chúng ta phải chờ đợi thêm 1 tháng nữa.

Theo ICTnews/TechRadar